
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá -
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
![]() |
TPBank 3 năm liền giữ vị thế ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, theo đánh giá của GFM. |
Ngày 10/5/2017, GFM đã công bố trên trang chủ các hạng mục trao giải thưởng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó TPBank đã được vinh danh trong hai giải thưởng quan trọng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Digital Bank Vietnam 2017 và Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Digital Bank Vietnam 2017.
Trong lĩnh vực bán lẻ, TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.
Hiện tại, TPBank đang phục vụ trên 1,5 triệu khách hàng trên toàn quốc, với hệ thống các điểm giao dịch hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp nhiều sản phẩm, dịch vụ do TPBank cung cấp như các gói vay mua nhà, mua xe và các gói vay tiêu dùng đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng.
Đối với lĩnh vực bán lẻ, ngoài GFM, tạp chí ngân hàng uy tín The Asian Banker cũng vừa trao cho TPBank giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam với 15% thị phần dư nợ cho vay mua ô tô, mức tăng doanh số 21%/năm.
Trong lĩnh vực ngân hàng số, với định hướng trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số hoàn chỉnh từ việc số hoá các quy trình nội bộ cho đến việc phát triển ngân hàng số eBank, hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, máy đọc thẻ thanh toán mPOS… và nhiều tiện ích số nổi bật khác phục vụ khách hàng.
Khách hàng của TPBank có thể gửi tiền mặt vào tài khoản 24/7, mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, tất toán số tiết kiệm, tương tác theo thời gian thực với giao dịch viên qua máy LiveBank, giao dịch từ bất kỳ đâu với eBank một cách đơn giản, bảo mật và thân thiện, đây là điều mà chưa ngân hàng nào tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện.
Năm 2017, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận là 780 tỷ đồng, tăng trưởng về số lượng, chất lượng khách hàng, đồng thời giới thiệu thêm các sản phẩm, dịch vụ với hàm lượng số hoá cao tới khách hàng.

-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá -
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững -
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025 -
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng -
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững -
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
1 Phó thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính
-
2 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
3 Mở rộng cao tốc, xây cầu lớn nối TP.HCM - Long Thành
-
4 Đầu tư 3.626 tỷ đồng cho Trung tâm logistics, cảng cạn ICD và cảng tổng hợp Tây Ninh
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025