Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Hãng taxi công nghệ Be tái hoạt động
Việt Dũng - 12/10/2021 11:33
 
Ứng dụng gọi xe Be vừa mở lại dịch vụ beCar với nhiều chương trình thưởng hấp dẫn cho tài xế sau nhiều tháng thực hiện giãn cách xã hội ở TP. HCM.

Ngày 12/10, BeGroup (đơn vị sở hữu ứng dụng be) chính thức thông báo hoạt động trở lại dịch vụ beCar tại TP.HCM.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài xế, các chuyến xe beCar đều được phục vụ bởi các tài xế tuân thủ nguyên tắc 5K, đã tiêm phòng vắc xin đủ liệu trình, có xét nghiệm Covid-19 âm tính. Tài xế luôn vệ sinh khử khuẩn phương tiện sau mỗi chuyến xe. Các xe beCar được trang bị nước sát khuẩn và màn ngăn hạn chế lây nhiễm. Kính xe sẽ được mở trong quá trình hoạt động, hoặc bật máy lạnh trên 260C. Mỗi xe chỉ vận chuyển tối đa 50% sức chứa.

Toàn bộ xe taxi sẽ được trang bị vách ngăn giữa tài xế và hành khách để giảm thiểu các tiếp xúc không cần thiết
Toàn bộ xe taxi sẽ được trang bị vách ngăn giữa tài xế và hành khách để giảm thiểu các tiếp xúc không cần thiết.


Hãng xe này khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt qua Ngân hàng số Cake nhằm đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, Be cũng chấp nhận thanh toán không tiền mặt qua đa dạng hình thức như thẻ thanh toán quốc tế, các ví điện tử MoMo, ZaloPay, SmartPay, TrueMoney…

Với tài xế beCar tại Hà Nội, đại diện Be Group cho biết, dịch vụ sẽ sớm được mở trở lại và Be sẽ áp dụng chương trình thưởng “Lái nhiều thưởng cao”. Chỉ cần hoàn thành từ 5 chuyến xe là các bác tài đã đạt được mốc thưởng đầu tiên của Be.

Trước đó, Grab là hãng xe công nghệ đầu tiên đưa dịch vụ xe 4 bánh quay trở lại phục vụ người dân khi TP.HCM mở cửa, bước vào giai đoạn bình thường mới.

Đà Nẵng đề nghị hàng không mở "chuyến bay trọn gói" đưa người từ TP.HCM trở về
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chính ký công văn đề nghị Cục hàng không Việt Nam tạo điều kiện, hỗ trợ vận chuyển người dân từ TP. HCM...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư