-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
| Triển lãm Demo Prosound Việt Nam 2018 hứa hẹn thu hút 7.000 lượt khách tham quan |
Demo Prosound Việt Nam 2018 là nơi hội tụ của các thương hiệu lớn về giải pháp âm thanh, với sự tham dự của 29 thương hiệu loa, bộ xử lý âm thanh trên thế giới như Nexo, Promax, JBL, Lacoustics, RCF, Reyn Audio, TW Audio, D&B AudioTechnik, Audio Focus, Adamson…
Tại Triển lãm có các hoạt động chính: buổi trình diễn âm thanh với công nghệ Line Array (loa treo trên sân khấu) với sự tham gia của 12 thương hiệu; cuộc triển lãm dành cho các nhà cung cấp trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp trên thị trường; và Black Prosound Day là hoạt động bày bán các sản phẩm giảm giá, hàng demo (trưng bày), hàng xả kho (clear-stock) của tất cả các công ty tham gia chương trình.
Ban tổ chức ước tính, Demo Prosound Việt Nam sẽ thu hút hơn 7.000 lượt khách tham gia. Sau lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái, sự kiện này đã trở thành một trong những hoạt động thường niên của ngành âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Được khởi xướng từ năm 2017 bởi Công ty Tân Hữu Tài, sau năm đầu tiên tổ chức, sự kiện Demo Prosound Vietnam ghi đậm dấu ấn và trở thành một trong những lễ hội thường niên của ngành âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhà tổ chức cho biết, Demo Prosound Vietnam 2018 là một dự án phi lợi nhuận, được xây dựng trên nền tảng “Thân thiện - Hợp tác - Phát triển”, nhằm nâng tầm hiểu biết không chỉ cho người trong ngành, mà còn cho cộng đồng về những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Điều này giúp mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

