Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trải nghiệm tour nghỉ dưỡng cực chất ở Nha Trang
Hồ Hạ - 12/04/2022 14:45
 
Nếu đang kiếm tìm một lịch trình khám phá gọn gàng nhưng vẫn đong đầy cảm xúc, giàu trải nghiệm cho dịp 30/4, 01/05 hay hè này thì Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng.

Sở hữu những bãi biển, vịnh biển đẹp nhất hành tinh; Vinpearl Land với nhiều trò chơi sôi động; ẩm thực tươi ngon khó cưỡng với cơ man nào là hải sản, bún cá, bánh căn, bánh bèo, bánh ướt, bánh đập… Nha Trang đích thực là thiên đường của mùa hè.

Chúng tôi vừa có 5 ngày 4 đêm ở Nha Trang, và trong 4 đêm cả nhóm trải nghiệm ở 4 resort, khách sạn  khác nhau gồm: Six Senses Ninh Van Bay, Vinpearl Land, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa và Star City Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang. Mỗi khu lưu trú lại mang đến những xúc cảm, tinh thần, nguồn năng lượng khác biệt.


1. Six Senses Ninh Van Bay, vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Được mệnh danh là hòn đảo trú ẩn tựa chốn bồng lai, Six Senses Ninh Van Bay bao trọn không gian của một vịnh biển ấn tượng hướng ra Biển Đông. Cũng chính vì thế, du khách có thể đi bằng tàu hoặc thuyền. Những khối đá ấn tượng, bãi biển trải dài cát trắng trên nền dãy núi trùng điệp khiến khung cảnh thêm mơ mộng, huyền ảo.

Riêng tư, sang chảnh, phóng khoáng là những gì dễ dàng cảm nhận ở Six Senses Ninh Van Bay. Tất cả các căn biệt thự nơi đây đều rộng rãi, sang trọng, có sân vườn hoặc hiên tắm nắng, chạy dọc theo bờ biển, nằm trên mặt nước, giữa các tảng đá lớn hay trên sườn núi. Căn nào cũng hướng về phía biển hướng trọn tinh túy của biển trời.


Nằm gần thành phố Nha Trang, trong vùng vịnh yên bình, Six Senses Ninh Van Bay đích thực là chốn trú ẩn thư giãn và riêng tư mà vẫn còn có vô vàn hoạt động dưới nước, trên bờ hấp dẫn. Đi bộ vòng quanh những con đường xanh mượt, mát rượi ở resort, thư giãn tuyệt tại hồ bơi, học nấu ăn, yoga hoặc tự thưởng cho mình buổi thư giãn tại spa đều mang đến cho du khách nguồn năng lượng tích cực.

Và khó quên nhất với chúng tôi chính là được khám phá các hòn đảo, bờ biển ngập sắc màu thiên nhiên với không gian văn hóa sống động ở nơi đây. Khi màn đêm buông xuống, tiếng sóng biển vỗ rì rào, mùi thơm phảng phất của món tôm hùm nướng hảo hạng, vầng trăng non in bóng trên bầu trời, Six Senses Ninh Van Bay thực sự là một thiên đường của các giác quan, là nơi chốn để bạn nhẹ nhàng mang sự tĩnh lặng len lỏi vào từng tế bào cơ thể.

Giá từ 3.800.000 đồng/phòng, 1 đêm.


2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khi đã đón nhận nguồn năng lượng dồi dào, tất nhiên ngày thứ hai, chúng tôi không thể bỏ qua Công viên giải trí Vinpearl Land sôi động. Trên cáp treo dài nhất thế giới 3.320m, nối đất liền và đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang hiện lên thật xinh đẹp, kiềm diễm với một màu xanh biếc, xanh của biển, xanh của trời, và xnah của lòng người.

Từ trên cao, đảo Hòn Tre như đang khóc lên chiếc váy điệu đà với tầng tầng lớp lớp những con sóng lăn tăn vỗ bờ. Đây chính là nơi du khách được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát tại công viên nước Vinpearl rộng 60.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú. Rồi chợt ngỡ như được lạc vào một đại dương thu nhỏ tại thủy cung Vinpearl với diện tích 3.400m2. Hò hét khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, trải nghiệm tại rạp phim 4D hoàng tráng cũng thật nhớ đời.


Nghỉ đêm tại những căn biệt thự Vinpearl đẳng cấp 5 sao, du khách sẽ được thụ hưởng hệ sinh thái khác có sẵn trên đảo như sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồi Vạn Hoa với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel- vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi… với nhiều trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang còn đầu tư tàu ngầm Triton Deepview2 gây kinh ngạc với cửa sổ có góc nhìn siêu thực, và có thể đưa du khách thoải mái lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100m hệt như trong phim Hollywood “Aquaman”. Tàu ngầm DeepView24 chở được 24 hành khách và có thể lặn tới độ sâu lên tới 100m, mang tới du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ “panaroma” góc siêu rộng. 

Top 5 khách sạn sở hữu tầm view “cực phẩm” sang chảnh nhất phố biển Nha Trang

Toạ lạc tại những vị trí đắc địa bên “vịnh biển thiên đường” Nha Trang, dưới đây là top 5 khách sạn chuẩn 5 sao sang chảnh bậc nhất phố biển, điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4- 1/5.

Giá từ 2.500.000 đồng/ phòng/ đêm


3. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, số 12-14 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 

Sang trọng, lãng mạn, tinh tế chính là ba “từ khoá” chính xác nhất để miêu tả về Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa. Là một trong những khách sạn 5 sao chuẩn boutique đầu tiên tại Nha Trang, Sunrise Nha Trang mang phong cách kiến trúc rất riêng, là sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng, quý phái cùng nét lãng mạn, bay bổng, tinh tế.


Được thiết kế như một toà lâu đài châu Âu tráng lệ với tone trắng nổi bật và trang nhã, các phòng nghỉ của Sunrise Nha Trang đều sở hữu tầm nhìn “triệu đô” bao quát toàn cảnh vịnh biển thơ mộng. Thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng, bạn đều có thể mở cửa sổ ngắm bình minh, đón những làn gió biển căng tràn sảng khoái, và kết thúc một ngày yên bình bằng việc thảnh thơi thưởng thức trà chiều kiểu Anh sang chảnh bên ánh hoàng hôn rực rỡ - với Sunrise Nha Trang, định nghĩa về “nghỉ dưỡng hoàn hảo” được nâng lên một tầm cao mới.

Điểm nhấn của Sunrise Nha Trang chính là bể bơi ngoài trời rộng lớn mang hơi hướng La Mã cổ đại, khiến bạn có cảm giác như mình vừa “ngược dòng” trở về thời hoàng kim của những vị vua chúa xa xưa, tận hưởng những giây phút ngơi nghỉ và thư giãn tuyệt đối trong không gian tinh tế, sang trọng “như một ông hoàng”.

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, Sunrise Nha Trang còn là điểm hẹn ẩm thực đặc sắc của cả người dân địa phương và khách du lịch. Với đội ngũ đầu bếp tài hoa và nguồn thực phẩm tươi ngon cao cấp, mỗi bữa ăn tại Sunrise Nha Trang thực sự là một “bữa tiệc vị giác”. Thực đơn phong phú, chọn lọc, không gian lịch lãm, sang trọng, tại Sunrise Nha Trang bạn có thể thưởng thức ẩm thực tinh hoa của nhiều vùng miền, quốc gia.


Với 125 phòng nghỉ thanh lịch và hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mơ của bạn! 

Cùng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại thiên đường nhiệt đới, cùng gia đình đắm mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng và tận hưởng gói khuyến mại Family Getaway đặc biệt chỉ từ 960.000 đồng/ khách, miễn phí lưu trú cho 2 trẻ dưới 12 tuổi. 


4. Star City Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang, số 72-74 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 

Biển Nha Trang hiện lên đầy chất thơ trong ánh chiều tà. Đứng bên bờ biển vắng, nhìn về phía mặt trời, bạn có thấy lòng mình bình yên? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thoải mái, đậm chất chill, nằm ngay trung tâm phố biển mà giá cả vô cùng hợp lý, thì Star City Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang chính là lựa chọn bạn khó lòng bỏ qua cho một kỳ nghỉ lễ đong đầy những kỷ niệm đáng nhớ.


Tọa lạc trên đường biển trung tâm Trần Phú, Star City Nha Trang rất gần với các khu giải trí và trung tâm mua sắm, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35 phút lái xe. Với 203 phòng được trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại với tầm nhìn ôm trọn vịnh Nha Trang và toàn cảnh thành phố sôi động, bạn sẽ không ngừng tán dương trước khung cảnh tuyệt phẩm ngay tại phòng nghỉ và tận hưởng những phút giây trọn an yên ngay giữa phố biển.


Đặt chân tới Star City Nha Trang, hồ bơi vô cực ngoài trời nằm trên tầng 3 là không gian thư giãn không thể bỏ lỡ. Không chỉ là nơi bạn thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước xanh mát, view biển bao la dưới nền trời rạng rỡ ôm trọn nơi đây quả thực là khung nền hoàn hảo “no filter needed” cho những tấm hình triệu tim. Thêm một ly cocktail mát lành tại Pool Bar là đủ cho một ngày thảnh thơi hết cỡ, quẳng hết mọi âu lo về phía sau.

Điểm đến của không gian ẩm thực đỉnh cao gọi tên nhà hàng Ngon Bistro, nơi bạn dễ dàng thưởng thức món ngon Việt Nam như Bò né, Hủ tiếu khô, Phở truyền thống, Bún chả Hà Nội… hoặc nhiều món ăn kiểu Âu hấp dẫn khác vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Cùng đắm mình trong gió biển lồng lộng, biển xanh cuộn sóng, nắng vàng trải dài trên bờ cát trắng mịn với ưu đãi “siêu hot” Đêm Nghỉ 0 Đồng của Star City Nha Trang: Miễn phí lưu trú 2 ngày 1 đêm tại phòng Deluxe cùng Voucher dịch vụ ẩm thực trị giá 1.500.000 đồng/ khách. 


Tour du lịch dịp 30/4 - 1/5 hứa hẹn bùng nổ
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 4 ngày, hứa hẹn bùng nổ, tạo cú “chuyển mình” làm nóng thị trường du lịch năm 2022 và giai đoạn tiếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư