-
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá
![]() |
| Trần Anh AEON Mall là 1 trong 9 siêu thị sẽ khai trương trong chiến lược mở rộng quý IV/2015 của Trần Anh |
Đây là siêu thị thứ 16 của Trần Anh ở khu vực phía Bắc, là chi nhánh thứ 8 trên địa bàn Hà Nội trong lộ trình mở rộng.
Đặc biệt, đây là siêu thị đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản theo chương trình hợp tác của Trần Anh với đối tác chiến lược của Trần Anh là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản.
Siêu thị mới có quy mô lên tới gần 1.500m2 với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trưng bày hàng hóa.
Trong đợt khai trương này, Trần Anh sẽ thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn, giảm sâu nhiều mặt hàng công nghệ, điện máy chính hãng tới 50% một số quà tặng từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Trần Anh cũng sẽ tặng 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản chia sẻ những bí quyết trong quá trình “Làm bạn với con” của chị Phan Thị Hồ Điệp – mẹ cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam - cho 1.000 khách mua hàng đầu tiên.
Trong quý III/2015, Trần Anh đạt lợi nhuận 1,34 tỷ đồng. Trong quý III/2015, doanh thu thuần của Trần Anh đạt 801 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 45% so với cùng kỳ năm 2014. Sau khi trừ hết các chi phí phát sinh, Trần Anh báo lãi 1,34 tỷ đồng trong khi cùng năm 2014 lỗ ròng 8,44 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, Trần Anh ghi nhận gần 2.474 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 44% cùng kỳ năm ngoái và hơn 11,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong khi cùng kỳ lỗ ròng 3,75 tỷ đồng.
Dự kiến, chỉ trong giai đoạn ngắn từ nay đến hết năm, sau khi mở Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall ở Quận Long Biên, Trần Anh sẽ tiếp tục mở mới thêm 8 siêu thị khác có quy mô từ 3.000 – 6.000m2.
-
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá -
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” -
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực -
Thaco được đề nghị xây dựng phương án phát triển kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh -
Doanh nghiệp vận tải sắp hưởng lợi từ nghị định mới về cắt giảm điều kiện kinh doanh -
An Gia Solar hợp tác cùng Huawei tổ chức lắp đặt điện mặt trời 0 đồng
-
Stavian tham gia Hội chợ mùa Thu, khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế -
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass

