
-
Ngược bão, TNG duy trì đà tăng doanh thu; Yeah1 đặt cao doanh thu và lãi; Cảng Nam Hải Đình Vũ đổi chủ
-
Một doanh nghiệp Thái Lan bị áp thuế sản phẩm plastic 12,23%
-
Doanh nghiệp vẫn loay hoay với nhiều câu hỏi tại sao
-
Doanh nghiệp Đà Nẵng kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến logistics
-
Chương trình bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023: 86 ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển -
Áp dụng thuế suất thông thường với hàng hóa nhập khẩu
![]() |
Trần Anh AEON Mall là 1 trong 9 siêu thị sẽ khai trương trong chiến lược mở rộng quý IV/2015 của Trần Anh |
Đây là siêu thị thứ 16 của Trần Anh ở khu vực phía Bắc, là chi nhánh thứ 8 trên địa bàn Hà Nội trong lộ trình mở rộng.
Đặc biệt, đây là siêu thị đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản theo chương trình hợp tác của Trần Anh với đối tác chiến lược của Trần Anh là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản.
Siêu thị mới có quy mô lên tới gần 1.500m2 với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trưng bày hàng hóa.
Trong đợt khai trương này, Trần Anh sẽ thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn, giảm sâu nhiều mặt hàng công nghệ, điện máy chính hãng tới 50% một số quà tặng từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Trần Anh cũng sẽ tặng 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản chia sẻ những bí quyết trong quá trình “Làm bạn với con” của chị Phan Thị Hồ Điệp – mẹ cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam - cho 1.000 khách mua hàng đầu tiên.
Trong quý III/2015, Trần Anh đạt lợi nhuận 1,34 tỷ đồng. Trong quý III/2015, doanh thu thuần của Trần Anh đạt 801 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 45% so với cùng kỳ năm 2014. Sau khi trừ hết các chi phí phát sinh, Trần Anh báo lãi 1,34 tỷ đồng trong khi cùng năm 2014 lỗ ròng 8,44 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, Trần Anh ghi nhận gần 2.474 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 44% cùng kỳ năm ngoái và hơn 11,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong khi cùng kỳ lỗ ròng 3,75 tỷ đồng.
Dự kiến, chỉ trong giai đoạn ngắn từ nay đến hết năm, sau khi mở Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall ở Quận Long Biên, Trần Anh sẽ tiếp tục mở mới thêm 8 siêu thị khác có quy mô từ 3.000 – 6.000m2.

-
Một sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không bị áp thuế chống bán phá giá tại Australia
-
Hỗ trợ sớm ngày nào, doanh nghiệp và người lao động đỡ khó ngày đó
-
Hơn nửa triệu lao động bị ảnh hưởng việc làm, doanh nghiệp đợi phiên chất vấn Bộ trưởng
-
KCN Việt Nam - Hành trình từ một doanh nghiệp tốt đến doanh nghiệp đầu ngành
-
Ngược bão, TNG duy trì đà tăng doanh thu; Yeah1 đặt cao doanh thu và lãi; Cảng Nam Hải Đình Vũ đổi chủ -
Doanh nghiệp “thoi thóp” vì bị giam tiền thuế -
Một doanh nghiệp Thái Lan bị áp thuế sản phẩm plastic 12,23% -
Doanh nghiệp vẫn loay hoay với nhiều câu hỏi tại sao -
Đề xuất gia hạn thời gian thí điểm triển khai dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang -
Lượng đơn đặt hàng mới giảm mạnh, sản xuất vẫn khó -
Doanh nghiệp Đà Nẵng kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến logistics
-
Samsung Việt Nam tăng cường nguồn nhân lực cho những bước tiến mới tại Việt Nam
-
Hướng đi nào cho các doanh nghiệp Việt Nam trong biến động kinh tế?
-
Lộ diện chủ nhân mới của chiếc Vertu Signature chính hãng đắt nhất Việt Nam
-
M Village của Nguyễn Hải Ninh ra mắt dòng khách sạn lifestyle ngay tại trung tâm TP.HCM
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
-
Generali khẳng định vị thế tài chính vững mạnh