
-
Hà Nội tăng cường quản lý hộ, cá nhân kinh doanh gắn với chuyển đổi số
-
Coteccons được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM
-
Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu
-
Bài toán tự chủ nguyên phụ liệu của ngành dệt may
-
Thanh toán bằng Apple Pay trên ứng dụng Zalopay có thêm lựa chọn thẻ NAPAS -
Ứng biến với ẩn số từ “cơn bão” thuế quan
![]() |
Trần Anh AEON Mall là 1 trong 9 siêu thị sẽ khai trương trong chiến lược mở rộng quý IV/2015 của Trần Anh |
Đây là siêu thị thứ 16 của Trần Anh ở khu vực phía Bắc, là chi nhánh thứ 8 trên địa bàn Hà Nội trong lộ trình mở rộng.
Đặc biệt, đây là siêu thị đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản theo chương trình hợp tác của Trần Anh với đối tác chiến lược của Trần Anh là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản.
Siêu thị mới có quy mô lên tới gần 1.500m2 với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trưng bày hàng hóa.
Trong đợt khai trương này, Trần Anh sẽ thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn, giảm sâu nhiều mặt hàng công nghệ, điện máy chính hãng tới 50% một số quà tặng từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Trần Anh cũng sẽ tặng 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản chia sẻ những bí quyết trong quá trình “Làm bạn với con” của chị Phan Thị Hồ Điệp – mẹ cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam - cho 1.000 khách mua hàng đầu tiên.
Trong quý III/2015, Trần Anh đạt lợi nhuận 1,34 tỷ đồng. Trong quý III/2015, doanh thu thuần của Trần Anh đạt 801 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 45% so với cùng kỳ năm 2014. Sau khi trừ hết các chi phí phát sinh, Trần Anh báo lãi 1,34 tỷ đồng trong khi cùng năm 2014 lỗ ròng 8,44 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, Trần Anh ghi nhận gần 2.474 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 44% cùng kỳ năm ngoái và hơn 11,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong khi cùng kỳ lỗ ròng 3,75 tỷ đồng.
Dự kiến, chỉ trong giai đoạn ngắn từ nay đến hết năm, sau khi mở Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall ở Quận Long Biên, Trần Anh sẽ tiếp tục mở mới thêm 8 siêu thị khác có quy mô từ 3.000 – 6.000m2.

-
Thanh toán bằng Apple Pay trên ứng dụng Zalopay có thêm lựa chọn thẻ NAPAS -
Ứng biến với ẩn số từ “cơn bão” thuế quan -
Doanh nghiệp tỉnh Fukui - Nhật Bản đặt nền móng hợp tác công nghệ với Huế -
Doanh nghiệp cơ khí TP.HCM mòn mỏi chờ tiền hỗ trợ chương trình kích cầu đầu tư -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 16/4/2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp đồng hành cùng 50 năm phát triển -
Bộ Công thương yêu cầu tăng kiểm tra, giám sát xuất xứ hàng hóa trong tình hình mới