-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Trần Anh AEON Mall là 1 trong 9 siêu thị sẽ khai trương trong chiến lược mở rộng quý IV/2015 của Trần Anh |
Đây là siêu thị thứ 16 của Trần Anh ở khu vực phía Bắc, là chi nhánh thứ 8 trên địa bàn Hà Nội trong lộ trình mở rộng.
Đặc biệt, đây là siêu thị đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản theo chương trình hợp tác của Trần Anh với đối tác chiến lược của Trần Anh là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản.
Siêu thị mới có quy mô lên tới gần 1.500m2 với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trưng bày hàng hóa.
Trong đợt khai trương này, Trần Anh sẽ thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn, giảm sâu nhiều mặt hàng công nghệ, điện máy chính hãng tới 50% một số quà tặng từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Trần Anh cũng sẽ tặng 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản chia sẻ những bí quyết trong quá trình “Làm bạn với con” của chị Phan Thị Hồ Điệp – mẹ cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam - cho 1.000 khách mua hàng đầu tiên.
Trong quý III/2015, Trần Anh đạt lợi nhuận 1,34 tỷ đồng. Trong quý III/2015, doanh thu thuần của Trần Anh đạt 801 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 45% so với cùng kỳ năm 2014. Sau khi trừ hết các chi phí phát sinh, Trần Anh báo lãi 1,34 tỷ đồng trong khi cùng năm 2014 lỗ ròng 8,44 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, Trần Anh ghi nhận gần 2.474 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 44% cùng kỳ năm ngoái và hơn 11,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong khi cùng kỳ lỗ ròng 3,75 tỷ đồng.
Dự kiến, chỉ trong giai đoạn ngắn từ nay đến hết năm, sau khi mở Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall ở Quận Long Biên, Trần Anh sẽ tiếp tục mở mới thêm 8 siêu thị khác có quy mô từ 3.000 – 6.000m2.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện