
-
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025
-
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện
-
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực
-
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand -
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái
![]() |
Trần Anh AEON Mall là 1 trong 9 siêu thị sẽ khai trương trong chiến lược mở rộng quý IV/2015 của Trần Anh |
Đây là siêu thị thứ 16 của Trần Anh ở khu vực phía Bắc, là chi nhánh thứ 8 trên địa bàn Hà Nội trong lộ trình mở rộng.
Đặc biệt, đây là siêu thị đầu tiên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản theo chương trình hợp tác của Trần Anh với đối tác chiến lược của Trần Anh là Tập đoàn Nojima của Nhật Bản.
Siêu thị mới có quy mô lên tới gần 1.500m2 với nhiều thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trưng bày hàng hóa.
Trong đợt khai trương này, Trần Anh sẽ thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn, giảm sâu nhiều mặt hàng công nghệ, điện máy chính hãng tới 50% một số quà tặng từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Trần Anh cũng sẽ tặng 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản chia sẻ những bí quyết trong quá trình “Làm bạn với con” của chị Phan Thị Hồ Điệp – mẹ cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam - cho 1.000 khách mua hàng đầu tiên.
Trong quý III/2015, Trần Anh đạt lợi nhuận 1,34 tỷ đồng. Trong quý III/2015, doanh thu thuần của Trần Anh đạt 801 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 45% so với cùng kỳ năm 2014. Sau khi trừ hết các chi phí phát sinh, Trần Anh báo lãi 1,34 tỷ đồng trong khi cùng năm 2014 lỗ ròng 8,44 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, Trần Anh ghi nhận gần 2.474 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 44% cùng kỳ năm ngoái và hơn 11,9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong khi cùng kỳ lỗ ròng 3,75 tỷ đồng.
Dự kiến, chỉ trong giai đoạn ngắn từ nay đến hết năm, sau khi mở Siêu thị Điện máy Trần Anh AEON Mall ở Quận Long Biên, Trần Anh sẽ tiếp tục mở mới thêm 8 siêu thị khác có quy mô từ 3.000 – 6.000m2.

-
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand -
Bài toán matcha trong cuộc đua F&B tỷ USD -
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái -
Hưng Yên chuẩn bị tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ I và chuỗi sự kiện lớn -
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo -
Gia Lai cam kết với doanh nghiệp và nhà đầu tư qua phương châm 5 cùng -
Dư địa mở cho khu vực tư nhân còn rất lớn
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"