-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ
![]() |
| Trần Anh sẽ mở mới 9 siêu thị trong quý IV, tăng 2 siêu thị so với kế hoạch trước đây |
Theo đó, ngoài 7 siêu thị đã công bố, trong quý IV này, Trần Anh sẽ mở thêm 2 đại siêu thị điện máy nữa là Trần Anh Lạng Sơn và Trần Anh Quảng Ninh.
Với kế hoạch điều chỉnh này, tổng số của Trần Anh đến cuối năm 2015 sẽ đạt con số 24 siêu thị, trở thành nhà bán lẻ điện máy dẫn đầu về số lượng điểm bán ở khu vực phía Bắc.
Trong kế hoạch mở mới 9 siêu thị trong quý IV, Trần Anh cũng đưa vào thí điểm siêu thị mẫu theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản. Theo đó, Trần Anh AEON Mall Long Biên dự kiến khai trương cuối tháng 10 sẽ được triển khai theo mô hình này.
Theo Trần Anh, đây được coi là công ty này học tập và nhân rộng mô hình chất lượng dịch vụ Nhật Bản ra toàn hệ thống trên cơ sở điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa và hành vi tiêu dùng của người Việt.
Sau Trần Anh AEON, Trần Anh sẽ đổ bộ vào vùng Bắc Trung Bộ bằng việc khai trương Trần Thanh Hóa vào tháng 11.
Riêng trong tháng 12/2015, 7 đại siêu thị còn lại (bao gồm Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Đông Anh, Hải Phòng 2, Lạng Sơn và Quảng Ninh) với quy mô từ 3.000 – 6.000m2 sẽ lần lượt đi vào hoạt động.
Một trong những điểm khác biệt của các siêu thị Trần Anh sắp khai trương thời gian tới là tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách gia đình.
-
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ -
KITA Group ghi dấu ấn mạnh mẽ tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 với “cú hat-trick” giải thưởng danh giá -
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” -
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực -
Thaco được đề nghị xây dựng phương án phát triển kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh
-
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025 -
Đường ven sông Sài Gòn song hành Quốc lộ 13: Mở đường cho đô thị ven sông bứt phá -
Stavian tham gia Hội chợ mùa Thu, khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế -
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo

