Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 08 năm 2024,
Tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" đầy cảm xúc
Hạnh Phúc - 09/08/2024 07:36
 
Ngày 7/8/2024, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức chấm các tác phẩm tham dự cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước".

Ban Tổ chức cho biết, đây là mùa thứ 3 Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước". Năm nay, số lượng tác phẩm tham dự cuộc thi nhiều hơn, chất lượng cao hơn khiến 5 thành viên Ban giám khảo phải nâng lên, đặt xuống nhiều lần; từng đường nét, từng màu sắc của các tác phẩm đều được phân tíchmột cách kỹ lưỡng.

Ban Tổ chức cho biết, cả số lượng và chất lượng tác phẩm tham dự cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" năm nay cao hơn những năm trước.


Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Nguyên Phó Giám đốc Chương trình Đảm bảo chất lượng Giáo dục Phổ thông (Bộ Giáo dục và Đào tạo), trưởng ban giám khảo, chia sẻ: "Trong rất nhiều bức tranh gửi về, các em đều thể hiện được tính truyền thống kết hợp với tính hiện đại mà vẫn giữ được nét ngây thơ, ngộ nghĩnh của trẻ thơ. Đặc biệt, nhiều bức tranh của các em mang tính nhân văn rất cao, tức là nội dung hướng đến tình cảm của con người đối với thiên nhiên, cuộc sống, và đặc biệt là đối với những người lớn tuổi. Có những bức tranh mang tới niềm an ủi cho người già, những mảnh đời bất hạnh... thực sự tôi rất xúc động".

Sự vui mừng và hài lòng hiện rõ trên gương mặt các giám khảo khi họ nhận thấy các tác phẩm của các bé năm nay được đầu tư rất kỹ lưỡng từ ý tưởng đến kỹ thuật. Ông Hạnh cũng đánh giá có tới 80-90% tranh đạt chất lượng tốt, điều này đã khiến Ban giám khảo gặp không ít khó khăn trong việc chọn ra bức tranh đạt giải cao nhất. "Rất vất vả để chọn ra bức tranh xuất sắc hơn vì chất lượng tranh khá tương đồng. Ban giám khảo phải xét trên nhiều tiêu chí để lựa chọn ra bức tranh xuất sắc nhất", ông nói thêm.

Đáng chú ý, cuộc thi năm nay đã thu hút đông đảo các em nhỏ ở các vùng sâu, vùng xa như Đắk Lắk, Kon Tum, Cao Bằng… tham gia, chứng tỏ sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ của chương trình. Số lượng giải thưởng cũng được Ban tổ chức tăng lên, và có thêm nhiều giải triển vọng để tiếp thêm động lực cho các thí sinh.

Kết thúc buổi chấm thi, tất cả các thành viên Ban giám khảo đều cảm thấy hài lòng và đầy hy vọng về những tài năng trẻ trong tương lai. 

Tác phẩm tham dự cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3.

Cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước" do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức thường niên, với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ, giúp các em khơi dậy niềm đam mê, trí tưởng tượng phong phú về một kỳ nghỉ dưỡng hay chuyến du lịch mơ ước, khám phá những vùng đất kỳ thú. Đồng thời, cuộc thi cũng tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu với những họa sĩ chuyên nghiệp và các bạn đồng trang lứa có cùng đam mê hội họa, giúp các em hiểu biết thêm về những vùng đất mới, về ngành dịch vụ du lịch khách sạn nói chung, và hệ thống khách sạn, con người Mường Thanh nói riêng.

Tác phẩm tham dự cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/08/2024.

“Cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước" đã biến kỳ nghỉ hè của các con tôi trở nên vô cùng thú vị. Các con không chỉ có động lực để tham gia bộ môn mỹ thuật mà còn khám phá ra tài năng họa sĩ nhí tiềm ẩn. Tuyệt vời hơn nữa khi bé còn giành được giải thưởng và được Tập đoàn Mường Thanh tài trợ miễn phí phòng ở khách sạn 5 sao tại Nha Trang. Ngoài giải thưởng là tiền mặt, chúng tôi được tài chợ 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tôi đã đưa các con đi du lịch tại Nha Trang.
Được tận hưởng không gian của một khách sạn 5 sao, to đẹp, sang trọng và lộng lẫy, buổi sáng sau khi thưởng thức buffet phong phú tại khách sạn tôi đưa các con đi tắm biển và khám phá vùng đất Nha Trang tuyệt đẹp, chúng đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và vô cùng thích thú, tiếng cười cứ rộn vang suốt cả hành trình, bản thân tôi và gia đình đã trải qua những ngày nghỉ không thể nào quên.
Tôi thầm cảm ơn Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức cuộc thi vô cùng ý nghĩa này, họ đã có những chường trình luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em với tinh thần nhân văn sâu sắc. Những cuộc thi như "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước" không chỉ tạo cơ hội cho các bé tham gia mà còn gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp tình yêu thương gia đình thêm đong đầy.
Hơn nữa, thông qua những bức tranh vẽ về cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam, các bé sẽ thêm yêu quê hương, đất nước và hơn hết trên mỗi chặng đường hướng đến tương lai, bố mẹ sẽ luôn ở bên, động viên và hỗ trợ con phát triển toàn diện, giúp con tự tin và mạnh mẽ hơn.
Tôi hy vọng cuộc thi này sẽ tiếp tục được tổ chức vào những mùa hè tiếp theo, để nhiều gia đình khác cũng có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời như chúng tôi”, chị Thu Hằng chia sẻ.
Tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre "tỏa sáng" cùng di sản
Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, tòa tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre là một trong những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư