Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TransViet Group tặng phòng học Internet cho học sinh tỉnh Hoà Bình
Minh Vân - 21/12/2015 17:22
 
TransViet Group vừa tổ chức lễ trao tặng phòng học Internet cho học sinh dân tộc tỉnh Hoà Bình tại trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Hoà Bình. Theo đó, 23 máy tính hiện đại đã được lắp đặt và kết nối Internet, sẵn sàng cho các em sử dụng.
Đại diện chương trình trao biểu trưng cho nhà trường
Đại diện chương trình trao biểu trưng cho nhà trường

Đây là một trong những hoạt động của chương trình "Ngàn máy tính – Triệu ước mơ" của TransViet Group, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Chương trình được hỗ trợ bởi trường Đại học RMIT Vietnam, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và Công ty CPN Vietstar Express.

Tại buổi lễ, thầy hiệu trưởng Bùi Văn Sung đã có lời cảm ơn sâu sắc tới chương trình và các nhà tại trợ. Đây là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh, chủ yếu là con em dân tộc thiểu số từ các huyện vùng sâu vùng xa, đang sống và học tập tại trường.

Các em học sinh vui với phòng Internet mới
Các em học sinh vui với phòng Internet mới

Không chỉ chuyển giao phòng máy, chương trình còn cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại giúp giáo viên nhà trường theo dõi và quản lý tốt hiệu quả sử dụng mạng Internet của học sinh. Qua chương trình này, TransViet mong muốn góp phần thắp sáng ước mơ cho các em bằng tri thức, công nghệ, và mạng Internet.

Đây là phòng học Internet thứ hai của dự án. Tháng 10 năm 2015, phòng học đầu tiên đã được lắp đặt tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An.

Đại diện RMIT hướng dẫn các em học sinh phương thức sử dụng Internet hiệu quả cho mục đích học tập
Đại diện RMIT hướng dẫn các em học sinh phương thức sử dụng Internet hiệu quả cho mục đích học tập

“Chương trình hy vọng rằng với phòng học Internet này, các em học sinh trường THPT Dân tộc nội trú Hòa Bình sẽ có thêm công cụ để khám phá thế giới tri thức vô cùng phong phú qua cánh cửa kỳ diệu của mạng Internet, nuôi dưỡng và cất cánh những ước mơ vươn xa ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường,” ông Hoàng Huy, Giám đốc dự án của TransViet Group chia sẻ.

DHL Việt Nam tài trợ phòng máy tính cho học sinh Cà Mau
Công ty DHL Việt Nam đã tài trợ 250 triệu đồng để xây dựng một phòng máy vi tính và thư viện tại Làng trẻ em SOS Cà Mau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư