-
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025 -
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính -
“Bắt đầu nhỏ” - lựa chọn khôn ngoan của những người khởi nghiệp từ số 0 -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc
Chiều 06/12 tại TP.HCM, Trung tâm nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Diễn đàn kết nối thương hiệu Việt và tôn vinh thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững năm 2019.
Chương trình nằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh liên kết, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như năng lực cạnh tranh.
![]() |
| Ban tổ chức trao cúp vàng đến đại diện CTCP lương thực- thực phẩm Colusa Miliket. |
Cũng tại Lễ trao cúp, Trung tâm nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với công ty Beowulf Pte Llc United States of America, công ty VA trade promotion (Úc) và Hiệp hội phát triển kinh tế, văn hoá, giáo dục Đài Loan- Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các bên tăng cường giao lưu hợp tác.
-
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc -
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp -
Bộ Tài chính xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp thống nhất toàn quốc -
250.000 USD tiếp sức cho thế hệ startup Việt Nam -
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

