Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Trao cúp vàng thương hiệu Việt uy tín và phát triển bền vững năm 2019
Thị Hồng - 07/12/2019 14:38
 
Khoảng 80 doanh nghiệp vừa được trao cúp vàng thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15/2019 và thương hiệu Việt phát triển bền vững năm 2019 do Trung tâm nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt tổ chức.

Chiều 06/12 tại TP.HCM, Trung tâm nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt, trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Diễn đàn kết nối thương hiệu Việt và tôn vinh thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững năm 2019.

Chương trình nằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh liên kết, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như năng lực cạnh tranh.

.
Ban tổ chức trao cúp vàng đến đại diện CTCP lương thực- thực phẩm Colusa Miliket.

Cũng tại Lễ trao cúp, Trung tâm nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với công ty Beowulf Pte Llc United States of America, công ty VA trade promotion (Úc) và Hiệp hội phát triển kinh tế, văn hoá, giáo dục Đài Loan- Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các bên tăng cường giao lưu hợp tác.

Vua mỳ tôm Colusa - Miliket đuối sức
Từng được mệnh danh là “vua mỳ tôm” với hình ảnh nhận diện 2 tôm nổi bật, song báo cáo kinh doanh trong những năm gần đây của Colusa – Miliket...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư