
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Trà Thảo dược Boganic với vị ngọt thanh, hương mật ong tự nhiên, được chiết xuất từ lá Actiso Sapa tươi xanh, rau đắng đất, bìm bìm, 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO, có tác dụng giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan. Nhiều người tiêu dùng đánh giá, uống trà thảo dược Boganic hàng ngày mang lại cảm giác sảng khoái tự nhiên, vừa có tác dụng giải khát, vừa chữa bệnh.
Đây là dòng sản phẩm mới của Công ty cổ phần Traphaco, lấy cảm hứng từ việc khai thác thế mạnh thương hiệu, đặc biệt là sản phẩm thuốc bổ gan Boganic, song song với việc nghiên cứu, đánh giá tiềm năng với thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng cũng như mức độ phù hợp với khả năng của công ty.
![]() |
Trà Thảo dược Boganic được chiết xuất từ lá Actiso Sapa tươi xanh, rau đắng đất, bìm bìm, 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. |
Sau 2 tháng bày bán trên các kệ hàng, Trà Thảo dược Traphaco Boganic bước đầu đã được thị trường đón nhận tích cực, tỷ lệ người mua lại sản phẩm tháng sau cao hơn tháng trước.
Ông Lê Trung Thành, nguyên Phó tổng giám đốc Pepsi Việt Nam, cho biết, thị trường nước giải khát Việt Nam có quy mô hơn 3 tỷ USD mỗi năm. Các sản phẩm nước uống thì nhiều nhưng thực sự tốt cho sức khỏe (như một dạng thực phẩm bổ sung) lại chưa có. Bởi vậy, gia nhập thị trường nước giải khát là một bước đi đột phá, ra khỏi vùng an toàn để thử thách trong một lĩnh vực hoàn toàn mới của Traphaco.
“Nước uống tốt cho sức khỏe rất phổ biến ở Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... Việt Nam cũng sẽ không nằm ngoài xu hướng này”, ông Lê Trung Thành nhìn nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng nước giải khát, chuyên gia này chỉ ra đại dương xanh của Traphaco, khi tại Mỹ có tới 80% người dân có thói quen uống nước đóng chai, tại Thái Lan là khoảng 60%, còn lại Việt Nam mới chỉ có 25%. Bởi vậy, đây chính là cơ hội lớn cho ai biết nắm bắt sớm.
![]() |
Trà Thảo dược Boganic có tác dụng giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan. |
Trước mắt, Traphaco sẽ sử dụng kênh phân phối chính là hơn 20.000 nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc, bên cạnh đó dần đưa sản phẩm vào các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
Đây là bước đi dũng cảm của Ban lãnh đạo Traphaco, theo đánh giá của ông Lê Trung Thành bởi sản xuất và kinh doanh thuốc khác hoàn toàn so với sản phẩm giải khát, từ sản xuất tới thị hiếu, mẫu mã, tiếp thị và kênh phân phối sản phẩm.
Còn với người nông dân, đồng bào dân tộc các vùng nguyên liệu của Traphaco, có lẽ đây cũng là tin rất vui với họ. Bởi sử dụng nguyên liệu sạch từ các vùng trồng trong nước, trà thảo dược Boganic nếu được sản xuất ở quy mô lớn sẽ giúp sinh kế người dân các địa phương cải thiện đáng kể.
Traphaco lâu nay đã trở thành doanh nghiệp tiên phong về phát triển bền vững khi tạo ra những mô hình điển hình về phát triển kinh tế gắn với cây dược liệu. Ở đó, bà con nông dân được thu mua cây dược liệu với giá cao hơn thị trường 10%, được khuyến khích và hướng dẫn các vùng trồng đạt chuẩn GAP (trồng sạch) để đạt giá cao hơn. Người dân nhiều địa phương đã cải thiện đời sống, có thu nhập tốt hơn, sau khi tham gia vùng trồng nguyên liệu của Traphaco.
Trà thảo dược Boganic đang viết tiếp hành trình con đường sức khỏe xanh của Traphaco.
Để cho ra đời Trà Thảo dược Boganic, Traphaco đã mất tới gần 2 năm nghiên cứu thị trường, đánh giá cảm quan, đánh giá mùi vị thử trực tiếp người tiêu dùng toàn quốc, để lựa chọn được hương vị sản phẩm, có vị ngon, mức độ ưa thích và sẵn sàng mua hàng đối với người tiêu dùng, mà vẫn đảm bảo tác dụng mát gan, tốt cho sức khỏe.
Áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Trà Thảo dược Boganic tiếp tục khẳng định thương hiệu Traphaco – sáng tạo sản phẩm xanh bảo vệ sức khỏe con người.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard