-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
Với chủ đề “Du lịch 4 mùa”, Travel Fest 2019 giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch cao cấp với chương trình Best Price – Đặc biệt ưu đãi, chỉ trong 3 ngày để du khách có thể “vi vu” trong suốt năm 2019.
Ảnh minh họa (Internet) |
Travel Fest 2019 dự kiến sẽ được tổ chức với quy mô 300 gian hàng, trên diện tích 10.000 m2, tập trung bán các gói/combo sản phẩm/dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng dành tặng khách đến triển lãm hàng nghìn phần quà du lịch có giá trị là các vouche nghỉ dưỡng, vé vào cửa các khu vui chơi, giải trí, vé xem các show diễn nghệ thuật tại nhiều điểm đến...
Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 40.000 khách tham quan, chủ yếu thuộc độ tuổi từ 23 – 50, gồm giới trẻ văn phòng, gia đình và các công ty/ doanh nghiệp tổ chức Teambuilding.
Bên cạnh đó, Travel Fest 2019 còn tổ chức các hoạt động thú vị gồm: Khu vực để các travel blogger nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tùng Nếm… chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan; Khu vực phục vụ Cafeteria; Khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna...; Khu cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất.
Tham gia vào sự kiện khuyến mãi du lịch lớn nhất này có sự góp mặt của các thương hiệu, tập đoàn lớn như: Paradise Cruises, Wyndham Hạ Long, Silk Path SaPa, Salinda Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc Resort, Banyan Tree Lăng Cô, Turkish Airlines, Qatar Airway, Bamboo Airways, Vietrantour, Kovic, Vietfoot Travel, Tràng An Travel…
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP