
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Với chủ đề “Du lịch 4 mùa”, Travel Fest 2019 giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch cao cấp với chương trình Best Price – Đặc biệt ưu đãi, chỉ trong 3 ngày để du khách có thể “vi vu” trong suốt năm 2019.
Ảnh minh họa (Internet) |
Travel Fest 2019 dự kiến sẽ được tổ chức với quy mô 300 gian hàng, trên diện tích 10.000 m2, tập trung bán các gói/combo sản phẩm/dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng dành tặng khách đến triển lãm hàng nghìn phần quà du lịch có giá trị là các vouche nghỉ dưỡng, vé vào cửa các khu vui chơi, giải trí, vé xem các show diễn nghệ thuật tại nhiều điểm đến...
Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 40.000 khách tham quan, chủ yếu thuộc độ tuổi từ 23 – 50, gồm giới trẻ văn phòng, gia đình và các công ty/ doanh nghiệp tổ chức Teambuilding.
Bên cạnh đó, Travel Fest 2019 còn tổ chức các hoạt động thú vị gồm: Khu vực để các travel blogger nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tùng Nếm… chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan; Khu vực phục vụ Cafeteria; Khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna...; Khu cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất.
Tham gia vào sự kiện khuyến mãi du lịch lớn nhất này có sự góp mặt của các thương hiệu, tập đoàn lớn như: Paradise Cruises, Wyndham Hạ Long, Silk Path SaPa, Salinda Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc Resort, Banyan Tree Lăng Cô, Turkish Airlines, Qatar Airway, Bamboo Airways, Vietrantour, Kovic, Vietfoot Travel, Tràng An Travel…

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng