-
Bamboo Airways chính thức mở lại mạng bay thường lệ quốc tế -
Ngành gỗ Bình Định thấp thỏm với quy định mới của EU -
LG tìm thấy "mỏ vàng" mới sau đại dịch -
Bộ Công thương làm rõ việc không trích, chi Quỹ Bình ổn xăng dầu -
9 tháng, Việt Nam chi 7,4 tỷ USD mua vải từ Trung Quốc -
Tầm nhìn lớn kiến tạo nên tương lai bền vững cho Pebsteel
Diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc) từ ngày 3 đến 6/9/2013, CAEXPO 10 sẽ được dàn dựng với 5 khu trưng bày lớn, tập trung vào các chuyên đề: Hàng hóa, Thương mại, Công nghệ tiên tiến, Thương mại dịch vụ và Thành phố đẹp.
Triển lãm sẽ là nơi quy tụ các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Trung Quốc và ASEAN |
Năm 2012, Triển lãm Công nghiệp nhẹ đã được tổ chức thành công trên diện tích trưng bày hơn 10.000 m2, thu hút 381 đơn vị tham gia trưng bày, đạt doanh số thương mại hơn 320 triệu USD.
Năm nay, CAEXPO 10 tiếp tục được bổ sung thêm những chương trình hỗ trợ đa dạng, như hội nghị tìm kiếm nguồn hàng thủ công mỹ nghệ, diễn đàn về các ngành hàng cụ thể, hội chợ mua sắm... để mang lại nhiều hơn cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam và các nước ASEAN khác, giúp họ nghiên cứu, mở rộng và thắt chặt hợp tác trao đổi thương mại song phương và đa phương.
Triển lãm Công nghiệp nhẹ tại CAEXPO 10 sẽ tối ưu hóa sơ đồ trưng bày để tạo thuận lợi trong việc tìm kiếm sản phẩm cần thiết. Khách mua sắm đến từ Việt Nam và ASEAN có thể dễ dàng tìm thấy các sản phầm từ đồ điện gia dụng, thiết bị nghe nhìn, sản phẩm kỹ thuật số đến trang sức vàng bạc, đá quý, ngọc trai, kim cương nhân tạo của các nhà cung cấp Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc)…
Đặc biệt, so với năm ngoái, Gian trưng bày hàng trang sức năm nay có quy mô lớn hơn, chủng loại đa dạng hơn và chất lượng tốt hơn, dự kiến sẽ là một điểm nhấn mới tại Triển lãm Công nghiệp nhẹ.
Việc mời doanh nghiệp tham dự Triển lãm Công nghiệp nhẹ vẫn đang được tiến hành. Đến nay, đã có tổng cộng 370 doanh nghiệp đăng ký tham dự Triển lãm Công nghiệp nhẹ, với 611 gian hàng.
Số lượng các gian hàng của các doanh nghiệp quốc tế tăng đáng kể, ngoài các doanh nghiệp từ các quốc gia ASEAN, nhiều doanh nghiệp đến từ các nước ngoài khu vực, như Tây Ban Nha, Nepal..., cũng bày tỏ sự quan tâm và đăng ký tham dự. Triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của các đơn vị, như Spanish Colonial Arts Society (Tây Ban Nha), Unirich Jewelry Limited of Hong Kong (Hồng Kông)...
Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho khách tham dự CAEXPO 10 năm nay tiếp tục được chú trọng. Khách Việt Nam và ASEAN được ưu tiên đặt phòng khách sạn, có xe bus đưa đón theo tuyến cố định miễn phí, hoặc có thể sử dụng dịch vụ thuê xe riêng.
Các tình nguyện viên của nhiều trường đại học, cao đẳng được tuyển dụng và đào tạo để trợ giúp CAEXPO 10 một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các chuyến bay thuê bao trực tiếp giữa TP.HCM và Nam Ninh sẽ được mở trong thời gian trước và sau Hội chợ để tạo thuận tiện cho khách Việt Nam tham dự.
Đ.T
-
Quỹ SMEDF ký kết hợp tác với OCB: Doanh nghiệp thêm kênh tiếp cận vốn siêu ưu đãi -
Bộ Công thương làm rõ việc không trích, chi Quỹ Bình ổn xăng dầu -
9 tháng, Việt Nam chi 7,4 tỷ USD mua vải từ Trung Quốc -
Tầm nhìn lớn kiến tạo nên tương lai bền vững cho Pebsteel -
NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE: “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024” -
Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm -
Công bố mở cảng cạn Tiên Sơn tại Từ Sơn, Bắc Ninh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/10 -
2 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
3 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
4 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
5 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm