
-
BSR tìm kiếm cơ hội kinh doanh xăng dầu tại Campuchia
-
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt
-
Vinh danh phụ nữ ngành hàng không: Vững vàng vươn cao - Phát triển bền vững
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra -
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
Diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc) từ ngày 3 đến 6/9/2013, CAEXPO 10 sẽ được dàn dựng với 5 khu trưng bày lớn, tập trung vào các chuyên đề: Hàng hóa, Thương mại, Công nghệ tiên tiến, Thương mại dịch vụ và Thành phố đẹp.
![]() | ||
Triển lãm sẽ là nơi quy tụ các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Trung Quốc và ASEAN |
Năm 2012, Triển lãm Công nghiệp nhẹ đã được tổ chức thành công trên diện tích trưng bày hơn 10.000 m2, thu hút 381 đơn vị tham gia trưng bày, đạt doanh số thương mại hơn 320 triệu USD.
Năm nay, CAEXPO 10 tiếp tục được bổ sung thêm những chương trình hỗ trợ đa dạng, như hội nghị tìm kiếm nguồn hàng thủ công mỹ nghệ, diễn đàn về các ngành hàng cụ thể, hội chợ mua sắm... để mang lại nhiều hơn cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam và các nước ASEAN khác, giúp họ nghiên cứu, mở rộng và thắt chặt hợp tác trao đổi thương mại song phương và đa phương.
Triển lãm Công nghiệp nhẹ tại CAEXPO 10 sẽ tối ưu hóa sơ đồ trưng bày để tạo thuận lợi trong việc tìm kiếm sản phẩm cần thiết. Khách mua sắm đến từ Việt Nam và ASEAN có thể dễ dàng tìm thấy các sản phầm từ đồ điện gia dụng, thiết bị nghe nhìn, sản phẩm kỹ thuật số đến trang sức vàng bạc, đá quý, ngọc trai, kim cương nhân tạo của các nhà cung cấp Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc)…
Đặc biệt, so với năm ngoái, Gian trưng bày hàng trang sức năm nay có quy mô lớn hơn, chủng loại đa dạng hơn và chất lượng tốt hơn, dự kiến sẽ là một điểm nhấn mới tại Triển lãm Công nghiệp nhẹ.
Việc mời doanh nghiệp tham dự Triển lãm Công nghiệp nhẹ vẫn đang được tiến hành. Đến nay, đã có tổng cộng 370 doanh nghiệp đăng ký tham dự Triển lãm Công nghiệp nhẹ, với 611 gian hàng.
Số lượng các gian hàng của các doanh nghiệp quốc tế tăng đáng kể, ngoài các doanh nghiệp từ các quốc gia ASEAN, nhiều doanh nghiệp đến từ các nước ngoài khu vực, như Tây Ban Nha, Nepal..., cũng bày tỏ sự quan tâm và đăng ký tham dự. Triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của các đơn vị, như Spanish Colonial Arts Society (Tây Ban Nha), Unirich Jewelry Limited of Hong Kong (Hồng Kông)...
Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho khách tham dự CAEXPO 10 năm nay tiếp tục được chú trọng. Khách Việt Nam và ASEAN được ưu tiên đặt phòng khách sạn, có xe bus đưa đón theo tuyến cố định miễn phí, hoặc có thể sử dụng dịch vụ thuê xe riêng.
Các tình nguyện viên của nhiều trường đại học, cao đẳng được tuyển dụng và đào tạo để trợ giúp CAEXPO 10 một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các chuyến bay thuê bao trực tiếp giữa TP.HCM và Nam Ninh sẽ được mở trong thời gian trước và sau Hội chợ để tạo thuận tiện cho khách Việt Nam tham dự.
Đ.T

-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025 -
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ