-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
| Nguồn ảnh: Tinhte.vn |
Diễn ra từ ngày 7 đến 10/4/2016, Triển lãm là cầu nối giữa người tiêu dùng với các hãng xe và các ngành công nghiệp phụ trợ, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm thú vị về những mẫu xe hiện đại nhất, qua đó đưa ra quyết định lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Đây cũng là cơ hội để các hãng xe tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn về thị hiếu, tâm lý khách hàng, qua đó phát triển chính sách sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường.
Theo Ban Tổ chức, Triển lãm diễn ra trên quy mô gần 10.000 m2, trưng bày hơn 170 mẫu xe đến từ 8 thương hiệu xe máy danh tiếng thế giới là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha Benelli, Kawasaki, Ducati. Bên cạnh đó là hàng trăm gian hàng phụ trợ khác.
Mang thông điệp “Ride high! Together - Cùng chinh phục đỉnh cao”, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 mang đến một thế giới xe đầy màu sắc với nhân vật chính là những mẫu xe thương mại và xe ý tưởng vô cùng ấn tượng lần đầu tiên xuất ở Việt Nam. Không chỉ có cơ hội khám phá những mẫu xe độc đáo với cộng nghệ tiên tiến nhất, khách tham quan còn được mãn nhãn với hàng loạt những màn trình diễn mô tô hoành tráng, kết hợp cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đại diện cho các thương hiệu uy tín đang sản xuất và kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam, Bộ Công thương tin tưởng rằng, Triển lãm lần này là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam gặp gỡ giao thương, trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển chuyên ngành nhằm phát huy tối đa năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và phục vụ cho hoạt động xuất khẩu”.
Ông Yano Takeshi, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện cho các nhà trưng bày chia sẻ, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các thành viên VAMM và toàn ngành xe máy Việt Nam. Theo ông, sự kiện này không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển đã qua của thị trường Việt Nam, mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy.
“Chúng tôi tin rằng, Triển lãm sẽ đạt được những thành công lớn và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người yêu xe Việt Nam”, ông Yano Takeshi nói.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
