
-
Honda và hành trình đạt 500 triệu chiếc xe máy trên toàn cầu
-
Xe xăng chở hàng ngày càng bị hạn chế, VinFast EC Van được dự báo sẽ là “vua đường phố”
-
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota?
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8” -
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
![]() |
Nguồn ảnh: Tinhte.vn |
Diễn ra từ ngày 7 đến 10/4/2016, Triển lãm là cầu nối giữa người tiêu dùng với các hãng xe và các ngành công nghiệp phụ trợ, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm thú vị về những mẫu xe hiện đại nhất, qua đó đưa ra quyết định lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Đây cũng là cơ hội để các hãng xe tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn về thị hiếu, tâm lý khách hàng, qua đó phát triển chính sách sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường.
Theo Ban Tổ chức, Triển lãm diễn ra trên quy mô gần 10.000 m2, trưng bày hơn 170 mẫu xe đến từ 8 thương hiệu xe máy danh tiếng thế giới là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha Benelli, Kawasaki, Ducati. Bên cạnh đó là hàng trăm gian hàng phụ trợ khác.
Mang thông điệp “Ride high! Together - Cùng chinh phục đỉnh cao”, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 mang đến một thế giới xe đầy màu sắc với nhân vật chính là những mẫu xe thương mại và xe ý tưởng vô cùng ấn tượng lần đầu tiên xuất ở Việt Nam. Không chỉ có cơ hội khám phá những mẫu xe độc đáo với cộng nghệ tiên tiến nhất, khách tham quan còn được mãn nhãn với hàng loạt những màn trình diễn mô tô hoành tráng, kết hợp cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đại diện cho các thương hiệu uy tín đang sản xuất và kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam, Bộ Công thương tin tưởng rằng, Triển lãm lần này là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam gặp gỡ giao thương, trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển chuyên ngành nhằm phát huy tối đa năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và phục vụ cho hoạt động xuất khẩu”.
Ông Yano Takeshi, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện cho các nhà trưng bày chia sẻ, triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các thành viên VAMM và toàn ngành xe máy Việt Nam. Theo ông, sự kiện này không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển đã qua của thị trường Việt Nam, mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy.
“Chúng tôi tin rằng, Triển lãm sẽ đạt được những thành công lớn và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người yêu xe Việt Nam”, ông Yano Takeshi nói.

-
Honda và hành trình đạt 500 triệu chiếc xe máy trên toàn cầu
-
Xe xăng chở hàng ngày càng bị hạn chế, VinFast EC Van được dự báo sẽ là “vua đường phố”
-
[Ảnh] Có gì tại Triển lãm Autotech & Accessories đang diễn ra ở TP.HCM
-
Autotech & Accessories 2025: Đưa doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu
-
VEAM "trình làng" loạt xe mới tại Autotech & Accessories 2025 -
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota? -
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí -
Volkswagen bỏ tiền tố “ID” trong tên xe điện từ 2026 -
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8” -
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng” -
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số