Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018: Gần 900 xe ô tô được bán trong 5 ngày
Hoàng Nam - 29/10/2018 17:31
 
Đã có 185.000 lượt khách tham quan trong năm ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) và 880 chiếc xe được đặt mua trong dịp này.

Tại  kỳ triển lãm năm nay , các hãng xe mang đến nhiều mẫu xe tân tiến, trang bị công nghệ mới, đặc biệt có những mẫu xe vừa được ra mắt trên thế giới chưa bao lâu. Điều đó cho thấy sự tiệm cận về sản phẩm, công nghệ trong thời đại toàn cầu hóa và sự bảo đảm chất lượng, tiêu chuẩn về sản phẩm của thị trường ô tô Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có khả năng sở hữu những chiếc xe đạt chất lượng theo chuẩn khu vực và quốc tế, được sản xuất, phân phối và  bảo hành bởi các thương hiệu xe nổi tiếng, có lịch sử lâu đời trên thế giới.

VMS 2018 cũng cho thấy nhiều tín hiệu khả quan về một thị trường ô tô khởi sắc, thể hiện nhu cầu mua sắm xe ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước.

Với 120 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu lớn cùng rất nhiều gian hàng phụ trợ, dịch vụ, VMS 2018 đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan và mua sắm. Năm nay, triển lãm chuyên ngành ô tô thường niên lớn nhất Việt Nam đã được nâng cao về mặt tổ chức tiệm cận gần hơn đến tiêu chuẩn và sự chuyên nghiệp của các triển lãm chuyên ngành trong khu vực. Điều này góp phần tạo ra kỳ triển lãm thành công, là một điểm đến hấp dẫn cho người tiêu dùng, các hãng xe, các đơn vị phụ trợ, dịch vụ trên cả nước và quốc tế.

Trong 5 ngày mở cửa chính thức cho khách tham quan, đã có 185.000 lượt khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh, thành khác tới ngắm xe. Cũng có 880 xe được chốt đơn hàng, nhận đặt hàng trong thời gian triển lãm. Đây là một điểm son khi tình hình kinh doanh xe hơi trên thị trường trong những tháng đầu năm 2018 chưa thực sự mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước, mở ra triển vọng về một mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Khép lại kỳ triển lãm quy mô nhất từ trước đến nay, Vietnam Motor Show hứa hẹn ngày càng lớn mạnh và nâng tầm đẳng cấp cùng với các triển lãm trong khu vực. Đây là nơi người tiêu dùng, đặc biệt là những người đam mê xe hơi tham quan và chiêm ngưỡng những dòng xe mình yêu thích và lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất.

Nhiều chương trình trải nghiệm lái thử xe cho khách hàng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018
Gần 120 mẫu xe sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018). Cũng sẽ có nhiều chương trình trải nghiệm và lái thử xe cho khách hàng trong những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư