Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm quốc tế về nhượng quyền thương mại
Như Loan - 06/09/2014 08:00
 
() Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương mại và Cơ hội kinh doanh (IFBO) Việt Nam đang diễn ra tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình do Công ty một thành viên dịch vụ và thương mại VCCI phối hợp với Công ty dịch vụ triển lãm BizLink trực thuộc công ty Singapore Press Holdings Limited (SPH) tổ chức.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khai mạc Hội chợ triển lãm CNTT và điện tử Đà Nẵng 2014
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo
Hàng Thái tràn vào Việt Nam qua mọi nẻo đường
Cơ hội thúc đẩy công nghiệp phụ trợ
Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMart
   
  Khách hàng tìm hiểu thông tin tại triển lãm  

Với 83 thương hiệu quốc tế đến từ 14 quốc gia (Úc, Canada, Hồng Kông, Indonesia, Latvia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam), nhiều đơn vị trong số đó đang bước vào thị trường Việt Nam lần đầu tiên. Triển lãm dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều doanh nhân và nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

Ông Chua Wee Phong, Giám đốc điều hành công ty dịch vụ triển lãm BizLink cho biết: "Sự ra đời của IFBO Việt Nam 2014 nhằm mục đích tạo cơ hội cho các thương hiệu quốc tế vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng rằng với 83 thương hiệu sẽ được trưng bày tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ tìm kiếm được các đối tác và ký kết những giao dịch kinh doanh mới”.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khu vực phía Nam, nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón IFBO Việt Nam. Diễn đàn này cung cấp cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể thực hiện ước mơ kinh doanh của họ bằng cách mua lại các ý tưởng và thương hiệu nhượng quyền thương mại".

Ý tưởng về nhượng quyền thương mại vẫn còn tương đối mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, thông qua IFBO Việt Nam, các doanh nghiệp có thể học hỏi từ các doanh nghiệp thành công, và nhận lời khuyên hữu ích thông qua các buổi hội thảo về nhượng quyền thương mại và các khía cạnh pháp lý của nó. Tổng cộng có mười một phiên do các chuyên gia trong ngành công nghiệp trình bày.

Chủ đề hội thảo gồm: Cơ hội & thử thách & 101 bí quyết về nhượng quyền tiềm năng tại Việt Nam, Xu hướng chính trong các điều khoản của Luật Nhượng quyền thương mại và thực tiễn tại Việt Nam, Làm thế nào để chọn đúng thương hiệu nhượng quyền, Những yêu cầu pháp lý, Khắc phục rủi ro kinh doanh, Những nhân tố tạo nên sự phát triển của hiện tượng Sunway, Làm sao để trở thành một doanh nghiệp nhượng quyền, Bài học từ một Thương vụ nhượng quyền thành công, Chiến thắng trò chơi cuộc sống thông qua nhượng quyền thương mại...

Triển lãm IFBO Vietnam được thiết kế với mục đích mang các thương hiệu và ý tưởng chất lượng dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền trong nhiều ngành kinh doanh nhằm tạo dựng các mối hợp tác mới và ký kết các hợp đồng kinh doanh.

Tại Singapore, Công ty Dịch vụ triển lãm Bizlink đã tổ chức Franchising & Licensing Asia (FLAsia), hội tụ khoảng 250 thương hiệu quốc tế và 10.000 nhà đầu tư triển vọng hàng năm. Với kinh nghiệm, kiến thức và kết quả hoạt động đã được chứng thực, Bizlink tự tin vào khả năng kết nối các thương hiệu quốc tế với thị trường năng động của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư