-
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc
Mục đích của chương trình là kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe bị oxy hoá, ăn mòn theo thời gian. Chương trình được VinFast triển khai theo ủy quyền của General Motors.
Toàn bộ 2.853 xe Chevrolet Spark Van thuộc danh sách triệu hồi đều được sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015. Các xe này có khả năng bị ăn mòn một số chi tiết kim loại dưới thảm sàn như: khung xương ghế, ray ghế, dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng... do tác động của quá trình oxy hoá trong thời gian dài ở điều kiện độ ẩm cao.
Hiện tượng ăn mòn có thể diễn ra nhanh hơn khi các chi tiết này tiếp xúc với thành phần hoá học (Bromine) có trong thảm trải sàn. Trong trường hợp các chi tiết kim loại bị ăn mòn quá mức tại một số vị trí như dây đai an toàn, ray ghế sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ người ngồi trong xe trong tình huống va chạm.
Tính đến hiện tại, General Motors chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn General Motors đã công bố chiến dịch triệu hồi tại thị trường Việt Nam với các xe bị ảnh hưởng. VinFast là đơn vị được uỷ quyền triển khai chương trình theo đúng tiêu chuẩn, quy định của General Motors trên toàn cầu.
VinFast sẽ thông báo tới các chủ sở hữu xe thuộc diện triệu hồi thông qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đối với những xe nhập khẩu không chính hãng, khi có yêu cầu từ chủ xe, VinFast sẽ thông báo tới General Motors để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Từ ngày 25/10/2021, quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với các đại lý ủy quyền VinFast-Chevrolet trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn hoàn toàn miễn phí. Dự kiến thời gian xử lý từ 8 giờ đến 32 giờ làm việc tùy theo tình trạng của từng xe.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng VinFast qua số điện thoại 1900-232389, email: [email protected] hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: vinfastauto.com.
-
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
