-
Ford Việt Nam bứt tốc, lập những kỷ lục mới -
VinFast miễn phí sạc pin cho tất cả ô tô điện đến ngày 30/6/2027 -
OMODA & JAECOO Việt Nam khai trương thêm 3 nhà phân phối mới -
V-GREEN hợp tác Fast+ triển khai 5.000 trụ sạc đến hết năm 2025 -
46 triệu đồng sở hữu xe VinFast, lãi suất cố định 5,5% trong 5 năm, nhận ngay 85% chia sẻ doanh số trên Xanh SM Platform -
Tháng 11/2024, thị trường ô tô đạt doanh số hơn 70.503 xe
Mục đích của chương trình là kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe bị oxy hoá, ăn mòn theo thời gian. Chương trình được VinFast triển khai theo ủy quyền của General Motors.
Toàn bộ 2.853 xe Chevrolet Spark Van thuộc danh sách triệu hồi đều được sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015. Các xe này có khả năng bị ăn mòn một số chi tiết kim loại dưới thảm sàn như: khung xương ghế, ray ghế, dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng... do tác động của quá trình oxy hoá trong thời gian dài ở điều kiện độ ẩm cao.
Hiện tượng ăn mòn có thể diễn ra nhanh hơn khi các chi tiết này tiếp xúc với thành phần hoá học (Bromine) có trong thảm trải sàn. Trong trường hợp các chi tiết kim loại bị ăn mòn quá mức tại một số vị trí như dây đai an toàn, ray ghế sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ người ngồi trong xe trong tình huống va chạm.
Tính đến hiện tại, General Motors chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn General Motors đã công bố chiến dịch triệu hồi tại thị trường Việt Nam với các xe bị ảnh hưởng. VinFast là đơn vị được uỷ quyền triển khai chương trình theo đúng tiêu chuẩn, quy định của General Motors trên toàn cầu.
VinFast sẽ thông báo tới các chủ sở hữu xe thuộc diện triệu hồi thông qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đối với những xe nhập khẩu không chính hãng, khi có yêu cầu từ chủ xe, VinFast sẽ thông báo tới General Motors để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Từ ngày 25/10/2021, quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với các đại lý ủy quyền VinFast-Chevrolet trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn hoàn toàn miễn phí. Dự kiến thời gian xử lý từ 8 giờ đến 32 giờ làm việc tùy theo tình trạng của từng xe.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng VinFast qua số điện thoại 1900-232389, email: [email protected] hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: vinfastauto.com.
-
VinFast miễn phí sạc pin cho tất cả ô tô điện đến ngày 30/6/2027 -
Ban hành Nghị định quy định về hoạt động vận tải đường bộ -
Tesla đối mặt rắc rối mới -
OMODA & JAECOO Việt Nam khai trương thêm 3 nhà phân phối mới -
Ford Việt Nam dự kiến cán mốc 41.812 xe bán ra năm 2024 -
92% chủ xe điện không có ý định quay lại với xe động cơ đốt trong -
V-GREEN hợp tác Fast+ triển khai 5.000 trụ sạc đến hết năm 2025
- Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
- Tổng đài tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và cá nhân tại Kế toán Anpha
- Có nên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm không?
- Archi Reenco Hòa Bình được vinh danh Top 200 Doanh nghiệp xuất sắc giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024