Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trọng Hùng: 'Tôi chỉ giống Khải nết yêu vợ'
Lam Trà (vnexpress) - 01/06/2019 09:36
 
Diễn viên phim 'Về nhà đi con' được nhận xét hiền lành, thích chăm sóc gia đình, khác hẳn người chồng vũ phu, ham bài bạc của 'Huệ'.
Rời phim trường Về nhà đi con, Trọng Hùng ghé qua chợ mua thực phẩm cho bữa tối. Anh là đầu bếp chính, phụ trách nấu nướng cho gia đình 6 thành viên gồm ông bà, hai vợ chồng và hai con nhỏ. Trong lúc Hùng đứng bếp, bà xã anh dọn dẹp sau đó đổi vị trí chồng trông con, vợ rửa bát. Cuộc sống hôn nhân trôi qua bình yên, anh tiết lộ có được nhờ luôn yêu thương, đặt nhiệm vụ chăm sóc gia đình lên hàng đầu.
Diễn viên Trọng Hùng trong Về nhà đi con.

Diễn viên Trọng Hùng trong 'Về nhà đi con'.

Trọng Hùng quen bà xã cách đây ba năm qua mai mối. Anh kết hôn sau khoảng một năm bởi thấy "đúng thời điểm, đúng người". "Chúng tôi tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Cô ấy giản dị, truyền thống và hướng nội", diễn viên Về nhà đi con nói. Anh tìm thấy từ bạn gái những tố chất cần có ở một người vợ nên nhanh chóng đề nghị về cùng nhà.

Hùng tâm sự về nghề, về những khó khăn sẽ phải trải qua để bạn gái chuẩn bị tinh thần khi làm vợ một nghệ sĩ. Bà xã Trọng Hùng không làm nghệ thuật nên thỉnh thoảng "chướng mắt" khi thấy chồng đóng cảnh nóng nhưng dễ dàng thông cảm vì hiểu được trong phim khác đời thực. Thấy "Khải" trong phim thô lỗ, bặm trợn, chị cười, bảo: "Bố nó lên tivi trông dữ dằn, khác hẳn bên ngoài". Chị còn thấy may mắn vì lấy được người chồng hiền lành là Trọng Hùng chứ không vin vào tình yêu để bạo hành vợ như "Khải".

Con trai đầu lòng được 16 tháng tuổi thì vợ chồng Trọng Hùng "vỡ kế hoạch" có bầu bé thứ hai. "Con cái là lộc trời cho, biết là muôn điều khó khăn nhưng vẫn thấy may mắn", anh nói. Sinh con dày, nam diễn viên lúng túng vì chưa chủ động được thời gian, sức khỏe và tài chính. Anh cố gắng lo từng bước: làm nhiều hơn để có tiền nuôi con; nhờ ông bà nội, ngoại trông cháu và vợ chồng động viên nhau cùng nỗ lực.

Tổ ấm của Trọng Hùng.

Tổ ấm của Trọng Hùng.

Ông bố 31 tuổi bật cười kể lại những tình huống bi hài khi nuôi con. Nhiều lần anh muốn "nổ tung" vì ru bé lớn ngủ xong, bé nhỏ khóc khiến bé lớn tỉnh dậy. Khi nhà vắng người, Trọng Hùng hai nách cắp hai con, dỗ đứa này, đứa kia mếu. Bé nào cũng đòi bố bồng bế, không được thì ăn vạ khiến căn nhà luôn như cái chợ con.

Bà xã diễn viên Trọng Hùng tăng cân sau hai lần sinh con. Chị may mắn có sức khỏe tốt nhưng không tránh khỏi ảnh hưởng của những lần vượt cạn. Hiểu nỗi vất vả của vợ, nam diễn viên ra sức bù đắp. Anh bảo lúc đi làm thì thôi, khi ở nhà cố gắng san sẻ cùng vợ từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn.

Khải của Về nhà đi con được khen nấu ăn ngon, nhất là các món từ hải sản, sườn và gà. Trước khi lấy vợ, Hùng ít vào bếp nhưng từ lúc có gia đình lại thích chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn ngon. Hai lần bà xã sinh, nam diễn viên đều phụ trách nấu những bữa cơm cữ. Anh còn học cách tỉa rau củ thành hoa, lá để trang trí cho món ăn thêm thi vị.

Đảm nhận vai trò đứng bếp, Trọng Hùng thường xuyên đổi món và lựa chọn các thực phẩm giàu dinh dưỡng. Anh bảo: "Nấu bữa cơm thì dễ, nấu cho người ăn thấy ngon, thấy hạnh phúc mới tuyệt vời". Bà xã của Hùng thích ngắm chồng tỉ mỉ chăm chút từng nồi cá kho, chảo thịt rang cháy cạnh trong bếp. Chị tin tưởng nên giao cho anh thêm nhiệm vụ chuẩn bị đồ ăn dặm cho con trai út 6 tháng tuổi.

Được chú ý nhiều hơn sau vai diễn người chồng vũ phu trong Về nhà đi con, Trọng Hùng bảo anh chỉ giống Khải nết yêu vợ. Ngoài đời Hùng không biết đánh bạc, chưa một lần nặng lời chứ chưa nói đến chuyện ghen tuông, quát mắng hay động chân, động tay với vợ.

Ông bố trẻ loay hoay chăm sóc hai đứa con.

Ông bố trẻ loay hoay chăm sóc hai đứa con.

Phim Về nhà đi con hội tụ đủ 4 kiểu đàn ông phụ nữ ai cũng sợ
Không chỉ gây sốt vì tình cảm gia đình, bộ phim "Về nhà đi con" cũng gây được ấn tượng bởi kịch bản rất đời. Trong đó các nhân vật nam như...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư