Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
True Digital Viet Nam và TechCoop hướng đến phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam
Hoài Sương - 30/05/2023 08:04
 
True Digital Việt Nam và TechCoop hướng đến phân phối nền tảng ứng dụng cho nông dân tại các vùng sản xuất với kỳ vọng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm trong nông nghiệp Việt Nam.

Mới đây, True Digital Việt Nam (TDG) và TechCoop đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp nông nghiệp với mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh và bền vững của nền nông nghiệp xanh và hiện đại tại Việt Nam.

Cụ thế, với sự kết hợp các giải pháp tài chính của TechCoop với khả năng công nghệ, truyền thông và thương mại xã hội của TDG hứa hẹn giới thiệu nền tảng công nghệ nông nghiệp mới nhất cho các doanh nghiệp nông nghiệp.

True Digital Viet Nam (TDG) và TechCoop ký kết hợp tác tại sự kiện.
True Digital Viet Nam (TDG) và TechCoop ký kết hợp tác tại sự kiện.

Ông Ngô Anh Tuyên, Tổng giám đốc đại diện Công ty cổ phần True Digital Group tại Việt Nam chia sẻ: “Sự kết hợp này hướng đến giới thiệu nền tảng công nghệ nông nghiệp mới nhất và mang lại giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc truyền thông và thương mại xã hội để giúp nâng cao thương hiệu nông sản, tạo thêm giá trị cho sản phẩm nông nghiệp nước nhà.”

Đây là một trong những dự án thực hiện theo định hướng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam về thí điểm xây dựng vùng nguyên liệu nông, lâm sản đạt tiêu chuẩn, góp phần tăng năng suất, phục vụ tiêu dùng, nâng cao giá trị xuất khẩu của nông sản Việt ra thế giới giai đoạn 2022-2025.

Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 24/5/2023, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư