Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Trường Sky-Line tặng học bổng, giúp phụ huynh vượt qua khó khăn dịch bệnh
P.V - 10/08/2020 10:56
 
Trước những tác động của dịch bệnh Covid-19, Hệ thống Giáo dục Sky-Line quyết định tặng ưu đãi khủng về học phí cho phụ huynh học sinh.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line cho biết, trong 8/2020, hai cơ sở mới của Hệ thống gồm Sky-Line Hill - Hội An và Sky-Line Beach - Liên Chiểu chính thức đi vào hoạt động.

Tại cơ sở Sky-Line Hill - Hội An, nhà trường dành tặng nhiều ưu đãi nhập học cho học sinh lớp 10: như tặng học bổng 30% học phí đến hết cấp học, miễn khảo sát đầu vào đối với học sinh đạt học sinh Giỏi 3 năm liền. Hỗ trợ 50% phí cơ sở vật chất nội trú năm học 2020-2021. Hỗ trợ 30% phí dịch vụ xe đưa đón với các tuyến từ Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ đến Sky-Line Hill - Hội An đến hết cấp học.

Sky-Line Hill - Hội An – Hệ sinh thái giáo dục bậc nhất khu vực  Miền Trung Tây Nguyên.
Sky-Line Hill - Hội An – Hệ sinh thái giáo dục bậc nhất khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho học sinh Quảng Nam tiếp cận môi trường học tập mới, Sky-Line Hill-Hội An tuyển thẳng vào lớp 10 đối với học sinh đạt học sinh tiên tiến trở lên trong 4 năm THCS.

Trước những tác động của dịch bệnh Covid-19, Hệ thống Giáo dục Sky-Line sẽ tặng 20% học phí năm học 2020-2021 cho học sinh mới nhập học lớp 10 và 20% học phí hết cấp THPT cho học sinh học đã hoàn thành lớp 9 tại Sky-Line tiếp tục học lên lớp 10 tại cơ sở Sky-Line Riverside. Học sinh đạt học sinh tiên tiến trở lên trong 4 năm THCS cũng được tuyển thẳng vào lớp 10 tại cơ sở này.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn triển khai ưu đãi cho các cấp học khác như giảm 10% học phí tới hết cấp học cho học sinh Mầm non nhập học tại cơ sở Sky-Line Hill - Hội An năm học 2020-2021 cùng những ưu đãi chuyển cấp cho học sinh đang theo học tại Sky-Line.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line với cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại là môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh từ Mầm non đến THPT.
Hệ thống Giáo dục Sky-Line với cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại là môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh từ Mầm non đến THPT.

Hệ thống Giáo dục Sky-Line là mô hình giáo dục đầu tiên tại TP. Đà Nẵng và khu vực miền Trung cung cấp mô hình đào tạo liên cấp từ Mầm non đến THPT. Với mục tiêu giúp học sinh phát triển toàn diện, đáp ứng xu hướng hội nhập toàn cầu, trong nhiều năm qua, Hệ thống Giáo dục Sky-Line là một trong các trường dẫn đầu tại Đà Nẵng về tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và đạt các chứng chỉ quốc tế.

Tiếp nối thành công, năm học 2020-2021, Sky-Line ra mắt hai cơ sở mới: Hệ sinh thái giáo dục Sky-Line Hill - Hội An (Khu Hà My, Đông A, P. Điện Dương, TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và “Trường học xanh” Sky-Line Beach - Liên Chiểu (số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Hệ thống Giáo dục Sky-Line tuyển sinh năm học 2020-2021:
Đối tượng: Học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT
Đăng ký ghi danh tại Văn phòng tư vấn các cơ sở thuộc Hệ thống Giáo dục Sky-Line hoặc qua SĐT 02363.378.7777
300 tỷ đồng đầu tư dự án Sky-Line Hill - Hội An
Được đầu tư với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng, Sky-Line Hill - Hội An sẽ là một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư