Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Trường Thành xin cổ đông cho nguyên Chủ tịch dùng tài sản riêng đền công ty
Chí Tín - 07/03/2017 14:24
 
Hội đồng quản trị Công ty cổ phần kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF, sàn HOSE) đang xin ý kiến cổ đông bằng văn bản việc nguyên Chủ tịch sử dụng tài sản cá nhân đền cho công ty.
Nếu tờ trình được cổ đông thông qua, Gỗ Trường Thành sẽ có 3 thành viên Hội đồng quản trị mới
Nếu tờ trình được cổ đông thông qua, Gỗ Trường Thành sẽ có 3 thành viên Hội đồng quản trị mới

Theo nội dung tờ trình của Hội đồng quản trị, sau một thời gian làm việc với ông Võ Trường Thành, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty, Hội đồng quản trị đã nhận được đơn đề xuất phương án khắc phục hậu quả của ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn (nguyên thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc).

Theo đó, Hội đồng quản trị đang trình Đại hội đồng cổ đông thông qua một số nội dung. Trong đó có việc chấp thuận cho ông Thành và ông Tuấn được khắc phục một phần hậu quả do quản lý yếu kém tại công ty và các công ty con.

Sau khi ông Thành và ông Tuấn hoàn thành thủ tục chuyển giao quyền sở hữu tài sản, Đại hội đồng cổ đông đồng ý phê chuẩn miễn toàn bộ trách nhiệm, bao gồm trách nhiệm pháp lý cho ông Thành và ông Tuấn.

Nội dung tờ trình cũng đề xuất Đại hội đồng cổ đông đồng ý giao người có trách nhiệm tổ chức nghiệm thu và xác nhận kết quả thực hiện khắc phục hậu quả của ông Thành và ông Tuấn.

Ngoài nội dung trên, Hội đồng quản trị Gỗ Trường Thành cũng đề nghị Đại hội đồng cổ đông phê chuẩn việc bổ nhiệm 3 thành viên Hội đồng quản trị mới là bà Dương Trịnh Thụy Như, bà Phùng Thị Mỹ Lệ và bà Ngô Phương Hạnh.

Phiên 25/8: Đau tim vì TTF
Trong khi DRH khá vững vàng trên mức giá trần, thì TTF khiến nhà đầu tư đau tim khi giá cổ phiếu biến động mạnh, với biên độ dao động hơn 13%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư