Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TS.Nguyễn Đức Hưởng: Thương hiệu là cái "hiệu" được "thương"
Hải Vân - 28/10/2014 09:17
 
Cách kinh doanh tiền với nông dân nghèo chắc chắn sẽ khó khăn và rủi ro hơn với mô hình ngân hàng bán lẻ, nhưng đã được LienVietPostBank kiên trì theo đuổi bằng niềm tin và nhiều tâm huyết. Người thiết kế và tham gia vận hành các chương trình này là TS. Nguyễn Đức Hưởng - Phó chủ tịch Ngân hàng. Nhưng khi trò chuyện, ông thường lái những con số sang các vấn đề về văn hoá, triết lý sống...
TIN LIÊN QUAN
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư