Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Tùng Dương hát quá sung làm cháy loa bốc khói
Anh Phương - 13/01/2014 00:02
 
Trong minishow diễn ra đêm 11/1 tại Hà Nội với tên gọi "Love songs", Tùng Dương vì hát sung quá ca khúc "Ôi quê tôi" nên làm cháy loa bốc khói khiến không ít người nhốn nháo và ngạc nhiên.
TIN LIÊN QUAN

Khi sự cố này xảy ra, ca sĩ Tùng Dương vẫn say sưa hát trên sân khấu. Anh hoàn toàn không biết điều gì bởi trong khi một chiếc loa bị cháy thì những chiếc loa khác vẫn hoạt động bình thường. Chỉ đến khi có tiếng ồn và sự di chuyển vị trí của một số khán giả, nam ca sĩ mới biết sự việc.

Phần biểu diễn này của Tùng Dương rất may cũng là ca khúc kết khép lại chương trình. Tùng Dương chia sẻ rằng có lẽ một trong những nguyên nhân gây nên việc cháy một chiếc loa trong đêm nhạc là bởi bộ phận kỹ thuật căn chỉnh âm thanh cho ban nhạc hơi lớn cộng với giọng hát tràn đầy năng lượng của bản thân.

Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King
Tùng Dương là nghệ sĩ luôn dồi dào năng lượng. Ở bất cứ sân khấu nào, lớn hay bé anh đều dễ dàng "thăng hoa" trong các ca khúc "tủ" của mình.

Ngoại trừ sự cố nổ loa, trong đêm nhạc Tùng Dương đã thể hiện gần 20 ca khúc hit gắn liền với tên tuổi. Nam ca sĩ liên tục nhận được những tràng pháo tay không ngớt cho những phần solo.

Diva Thanh Lam bên cạnh việc thể hiện Mây còn song ca cùng Tùng Dương YêuKhông thể và có thể - hai ca khúc nằm trong CD mới phát hành của Thanh Lam - Tùng Dương với tên gọi Yêu được kết hợp với Dàn nhạc giao hưởng quốc gia, chỉ huy: nhạc sĩ Lê Phi Phi, phối khí bởi nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng.

Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King
Tùng Dương và Thanh Lam hòa giọng "Không thể và có thể"
Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King

Tùng Dương và Tabitha King I will always love you

Đặc biệt nữ ca sĩ da màu đến từ nước Mỹ Tabitha King cũng đã nhận lời tới Việt Nam để làm khách mời trong đêm nhạc. Đứng chung trên sân khấu, Tùng Dương không hề bị lép vế mà trái lại đã hoà giọng rất ăn ý và đầy lãng mạn và phiêu linh trong 2 tác phẩm kinh điển Endless loveI will always love you.

Tùng Dương cho biết album Độc đạo chuẩn bị được phát hành chính thức trên thi trường Pháp và Châu Âu. Đồng thời anh đang hoàn tất các thủ tục để mang dự án live concert Độc đạo sang Paris và Tokyo (Nhật Bản). Đây là tin vui đầu năm mới của Tùng Dương sau khi anh và Nguyên Lê nhận giải thưởng "Cặp đôi tri âm của năm" - giải "Men of the year".

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King
Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King
Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King
Thanh Lam, Tùng Dương, Tabitha King

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư