Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Twitter sẽ xóa các tài khoản không hoạt động trong nhiều năm
Nga Cao - 09/05/2023 10:54
 
Nền tảng truyền thông xã hội Twitter sẽ xóa các tài khoản không hoạt động trong vài năm qua và lưu trữ lại.

Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk đã thông báo trong một tweet vào tối hôm thứ Hai vừa qua, rằng nền tảng này sẽ “thanh trừng” các tài khoản không hoạt động trong nhiều năm và lưu trữ chúng. Tuy nhiên, ông Musk không cung cấp thêm bất kỳ thông tin  nào về thời điểm quá trình này sẽ bắt đầu cũng như liệu người dùng Twitter có thể truy cập vào các tài khoản đã lưu trữ hay không và bằng cách nào.

Musk cũng cho biết thêm, người dùng hiện tại trên nền tảng có thể thấy số lượng người theo dõi giảm do một số tài khoản không hoạt động có thể bị xóa.

Theo chính sách của Twitter, người dùng nên đăng nhập vào tài khoản ít nhất 30 ngày một lần để tránh bị xóa vĩnh viễn do không hoạt động trong thời gian dài.

Tháng trước, Twitter đã xóa dấu tích màu xanh được xác minh cũ khỏi hồ sơ của hàng nghìn người, bao gồm cả những người nổi tiếng, nhà báo và chính trị gia nổi tiếng.

Musk đã đưa việc xác minh tài khoản trở thành một phần trong đăng ký Blue của Twitter, một động thái mà ông cho biết sẽ giải quyết vấn đề tài khoản bot (tài khoản được lập trình sẵn để thực hiện các hành động trên twitter như đăng bài, theo dõi các tài khoản khác) trên nền tảng truyền thông xã hội này.

Tỷ phú Elon Musk lên kế hoạch bán cổ phiếu Twitter nội bộ với định giá 20 tỷ USD
Hãng tin Reuters dẫn nguồn truyền thông Mỹ ngày 25/3 đưa tin Giám đốc điều hành công ty Twitter, tỷ phú Elon Musk, đã đưa ra kế hoạch cho nhân viên mua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư