
-
Người dân nô nức trải nghiệm gian hàng công nghệ số của MobiFone
-
Gen Z, Gen Y chơi game, lướt mạng xã hội từ 5 - 7 giờ/ngày
-
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến
-
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam
-
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
Khái niệm "Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư hay còn gọi Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội trong thời gian gần đây. Được nhen nhóm từ những năm 2000 và đến nay đã có những sự bùng nổ to lớn, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng nghiên về các công nghệ số, Internet với mục đích biến thế giới thực thành một thế giới số.
Và thực tế cho thấy, vai trò của việc ứng dụng công nghệ đang thực sự tạo nên những sự thay đổi rõ rệt trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức.
![]() |
VNPT-Invoice được áp dụng ở Ngân hàng |
Trước đây, một đơn vị, tổ chức hay doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng chuỗi dịch vụ viễn thông hay CNTT thường khó tìm được doanh nghiệp ICT nào đáp ứng. Nhằm giải quyết một bài toán ứng dụng CNTT tổng thể, thậm chí nhiều doanh nghiệp đã phải “nhặt” từng dịch vụ, ứng dụng, sau đó thiết kế lại cho phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ, bởi hiện giờ, xu thế tích hợp các giải pháp công nghệ trong đó có hoạt động thanh toán và hỗ trợ thanh toán đang ngày càng phát triển được đánh giá không chỉ giúp tổ chức, doanh nghiệp triển khai các ứng dụng ICT một cách thuận lợi hơi, mà còn giúp tiết giảm chi phí đáng kể.
Ông Đào Trung Thành, Giám đốc Công nghệ của MVV Technonologies đánh giá, hiện nay, nếu doanh nghiệp ICT chỉ triển khai cung cấp một dịch vụ hay sản phẩm CNTT thì không thể đáp ứng được nhu cầu cũng như bài toán mà khách hàng đòi hỏi. Một giải pháp tổng thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong xu thế này, các doanh nghiệp ICT như VNPT đã tận dụng được ưu thế là doanh nghiệp mạnh có phổ dịch vụ rộng, nhiều tiện ích, từ đó nghiên cứu, triển khai và cung cấp ra thị trường các gói giải pháp công nghệ tích hợp đa dịch vụ. Đi cùng với đó là một đội ngũ nhân lực mạnh cùng giá thành hợp lý, thậm chí còn có những khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Những yếu tố đó giúp cho gói dịch vụ tích hợp được VNPT triển khai hứa hẹn giành được sự quan tâm, đón nhận của khách hàng.
Đi sâu vào từng gói dịch vụ, giải pháp tích hợp được cung cấp ra thị trường hiện giờ, VNPT đang được đánh giá đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các đối tượng người dùng. Nhất là khi mới đây, doanh nghiệp đã cung cấp ra thị trường các gói dịch vụ tích hợp như: gói tích hợp giải pháp quản lý thông tin bệnh viện VNPT HIS và hoá đơn điện tử VNPT - Invoice; gói tích hợp giải pháp quản lý doanh nghiệp/cửa hàng VNPT POS và Hoá đơn điện tử VNPT - Invoice; Gói giải pháp tích hợp vnEdu và VNPT - Invoice; Giải pháp tích hợp biên lai điện tử VNPT - Invoice trên phần mềm một cửa danh cho cơ quan hành chính sự nghiệp VNPT iGate.
![]() |
Từ ngày 01/4/2018, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã sử dụng hóa đơn điện tử VNPT-Invoice trên toàn hệ thống. |
Với mỗi gói tích hợp dịch vụ, VNPT đều nghiên cứu, triển khai dịch vụ, giải pháp công nghệ đi kèm ứng dụng hoá đơn điện tử vốn đã trở thành một xu thế tất yếu trong kinh doanh hiện đại, do đó, không chỉ đem tới cho khách hàng là Bệnh viện, Trường học, cơ quan hành chính hay doanh nghiệp kinh doanh… những dịch vụ tiện ích, phục vụ tốt nhất công tác, hoạt động của đơn vị mà còn giúp tiết giảm thời gian, chi phí trong các khâu thanh toán, xử lý các nghiệp vụ tài chính.
Các chuyên gia đánh giá, xu hướng tích hợp các dịch vụ, sản phẩm thành một giải pháp tích hợp thống nhất, không phân biệt đó là IT hay viễn thông nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng đang ngày càng phát triển. Không còn là một giải pháp hay sản phẩm công nghệ đơn lẻ, sức mạnh của giải pháp tích hợp đã chứng minh về hiệu quả áp dụng, thêm vào đó là sự tiết kiệm chi phí rất đáng kể cho người dùng.
Và như vậy, những giải pháp tích hợp nhắm đến những tiện ích mới mẻ mang tính xu hướng về thị trường thanh toán điện tử và dịch vụ hoá đơn điện tử của VNPT đang được cung cấp ra thị trường đã chứng tỏ bước đi đúng hướng, với cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của mỗi khách hàng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà cả chất lượng phục vụ.

-
Đà Nẵng tập trung phát triển dịch vụ tài chính số, fintech và blockchain -
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến -
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam -
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4 -
“Chân trời mới” cho game Việt -
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu