-
Nhiều gói thầu ở Quảng Ngãi thu hút đông nhà thầu, tỷ lệ giảm thầu đáng chú ý -
Chuyển đổi carbon thấp mở đường cho nông sản Việt -
Vicem Tam Điệp vận hành hệ thống tận dụng nhiệt khí thải để phát điện -
Đầu tư năng lượng tái tạo cần “luật chơi” ổn định để hút dòng vốn dài hạn -
Ngành xây dựng trước ngưỡng cửa chuyển đổi xanh bắt buộc -
Coteccons sẽ trao tặng 30.000 phần quà Tết cho công nhân trong Chương trình "Xây Tết 2026"
![]() |
| Các trạm rửa tay cho cộng đồng đã liên tiếp được Unilever xây dựng. |
Unilever vừa chính thức khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh COVID-19.
Theo đó, Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch.
Cụ thể, gói tài trợ này sẽ bao gồm các sản phẩm thiết yếu như xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, Unilever cũng hỗ trợ các bộ ngành triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.
Chẳng hạn, Unilever sẽ đồng hành với Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.
Từ tháng 3, Unilever đã liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.
Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch.
Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.
“Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động. Và tại Việt Nam, đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân”, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết.
Theo bà Vân, Unilever mong rằng, những sản phẩm tài trợ của Công ty sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của Unilever.
“Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”, bà Vân nói.
-
Ngành xây dựng trước ngưỡng cửa chuyển đổi xanh bắt buộc -
Coteccons sẽ trao tặng 30.000 phần quà Tết cho công nhân trong Chương trình "Xây Tết 2026" -
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức Giải Marathon VnExpress Hải Phòng 2025 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

