-
Vingroup phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” nhằm giảm ô nhiễm không khí -
Phân cấp thẩm quyền thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường -
Cơ hội để ngành điện giảm phát thải nhanh, tiết kiệm mà vẫn cung cấp điện ổn định -
Ban hành bộ chỉ số kiểm soát ô nhiễm biển -
Băng tan ở Nam Cực có thể "đánh thức" các ngọn núi lửa ngầm -
Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh
Các trạm rửa tay cho cộng đồng đã liên tiếp được Unilever xây dựng. |
Unilever vừa chính thức khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh COVID-19.
Theo đó, Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch.
Cụ thể, gói tài trợ này sẽ bao gồm các sản phẩm thiết yếu như xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, Unilever cũng hỗ trợ các bộ ngành triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.
Chẳng hạn, Unilever sẽ đồng hành với Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.
Từ tháng 3, Unilever đã liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.
Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch.
Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.
“Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động. Và tại Việt Nam, đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân”, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết.
Theo bà Vân, Unilever mong rằng, những sản phẩm tài trợ của Công ty sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của Unilever.
“Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”, bà Vân nói.
-
Ban hành bộ chỉ số kiểm soát ô nhiễm biển -
Nông dân “thở phào” với chính sách vay vốn mới -
Băng tan ở Nam Cực có thể "đánh thức" các ngọn núi lửa ngầm -
Hàng không Việt: Cần lực đỡ để theo đuổi chương trình nhiên liệu xanh -
Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững -
Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phải tăng tốc, bứt phá trong năm 2025 -
Hãng bay Việt Nam đầu tiên sử dụng nhiên liệu “xanh” trên các chuyến bay từ châu Âu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả