Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Unilever Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019
N.L - 20/07/2019 19:10
 
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019, theo giải thưởng do Tạp chí HR Asia khảo sát và trao tặng.
TIN LIÊN QUAN
Ban Giám đốc và đại diện Unilever Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019.
Ban Giám đốc và đại diện Unilever Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019.

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tạp chí uy tín HR Asia - tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao tại Châu Á.

Kết quả này được công bố sau quy trình đánh giá gắt gao của các chuyên gia nhân sự, các tổ chức độc lập, các học giả, nhà báo, đồng thời dựa vào kết quả khảo sát nội bộ đã được thực hiện trước đó tại gần 300 công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn độc lập toàn Châu Á. 

Chia sẻ về sự kiện được vinh danh này, bà Trịnh Mai Phương, Phó Chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam khẳng định, “Tại Unilever, Thương hiệu và Con người là hai tài sản quý giá nhất”.

Theo bà Phương, trong 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Unilever đã nỗ lực kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp và cởi mở, với những chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn quốc tế, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên không chỉ tại nơi làm việc, mà còn trên những ứng dụng hiện đại.

Với quan niệm “đầu tư cho con người cũng chính là đầu tư cho tương lai”, Unilever luôn dành ngân sách thường niên cho nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Không chỉ tập trung vào các chương trình tuyển dụng và đào tạo tài năng trẻ như Nhà lãnh đạo tương lai Unilever (Unilever Future Leaders Programme), Chương trình tuyển dụng Chuyên viên tài năng (Unilever Fresh Programme) dành riêng cho các bạn sinh viên mới ra trường, Unilever còn chú trọng hỗ trợ để phát triển lộ trình nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của mỗi cá nhân.

Công ty định kỳ tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu, nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực lãnh đạo, đảm bảo nhân viên có một môi trường làm việc an toàn, từ đó khai phóng khả năng và năng lực làm việc hiệu quả nhất.

Hiện nay, Unilever đang có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc, và gián tiếp mang đến cơ hội nghề nghiệp cho hàng chục ngàn lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối. Unilever cũng là đối tác chuyên môn chiến lược đồng hành cùng nhiều đơn vị, công ty hàng đầu về phát triển nguồn nhân lực trong nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. 

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Để chọn ra và vinh danh các công ty xuất sắc về xây dựng môi trường làm việc tốt theo tiêu chuẩn khu vực châu Á, HR Asia đã thực hiện hàng ngàn cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia Châu Á, trong đó có Hong Kong, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam, có 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập đối với uy tín trên thị trường tuyển dụng của từng công ty trong danh sách rút gọn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư