-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tính năng này hiện đã được tích hợp trong tám ví điện tử, bao gồm BoC Pay từ Ngân hàng Trung Quốc (Hong Kong, Trung Quốc), Octopus, PayMe từ HSBC và Tap & Go tại Hong Kong (Trung Quốc); Bangkok Bank Mobile Banking và K PLUS từ KASIKORNBANK tại Thái Lan; Naver Pay tại Hàn Quốc; và ICBC Mobile Banking (ICBC Pay) tại Malaysia. Du khách quốc tế sẽ có thêm nhiều tùy chọn thanh toán di động trong thời gian lưu trú tại Trung Quốc.
Với sự hợp tác này, người dùng chỉ cần liên kết thẻ UnionPay vật lý hoặc kích hoạt thẻ UnionPay kỹ thuật số trong các ví điện tử tham gia, họ sẽ có thể thanh toán bằng cách quét mã Weixin Pay, với tiền tệ nội địa của họ được tự động quy đổi sang Nhân dân tệ (RMB). Trong tương lai, tính năng thanh toán bằng mã QR của Weixin cũng sẽ được mở rộng cho các ví điện tử tích hợp UnionPay tại Macao (Trung Quốc), các quốc gia Đông Nam Á khác, khu vực Nam Thái Bình Dương và nhiều khu vực khác trên thế giới.
Kể từ khi khởi động Dự án xuất sắc 2024 vào tháng 3, UnionPay đã chủ động đóng vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy hợp tác mở với các đối tác trong ngành, mang đến sự tiện lợi vượt trội cho du khách quốc tế đến Trung Quốc. Bắt đầu từ tháng 6, người dùng UnionPay App đã có thể quét mã thanh toán Weixin Pay tại các điểm bán hàng và thực hiện giao dịch một cách dễ dàng. Việc mở rộng tích hợp với các ví điện tử quốc tế này đánh dấu một cột mốc quan trọng mới trong sự hợp tác giữa UnionPay và Weixin Pay, nhằm tăng cường khả năng tương thích thanh toán.
Quan hệ đối tác này thể hiện nỗ lực của UnionPay trong việc thúc đẩy kết nối với các đối tác khác nhau trong ngành thanh toán, đồng thời đẩy nhanh phát triển mô hình kinh doanh bền vững. Điều này không chỉ mang đến cho du khách quốc tế đến Trung Quốc nhiều tùy chọn thanh toán hơn mà còn cải thiện trải nghiệm thanh toán, góp phần thúc đẩy chiến lược mở cửa ở tiêu chuẩn cao của Trung Quốc.
Trong những năm gần đây, khi UnionPay không ngừng nâng cấp các dịch vụ được bản địa hóa, ngày càng có nhiều cư dân ngoài Trung Quốc tận hưởng sự tiện lợi mà các sản phẩm thanh toán của UnionPay mang lại. Bên ngoài Trung Quốc, tính đến nay, hơn 250 triệu thẻ UnionPay đã được phát hành tại 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 200 ví điện tử tích hợp UnionPay được triển khai tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những sản phẩm này có thể được sử dụng trên mạng lưới chấp nhận UnionPay toàn cầu, mở ra cánh cửa kết nối liền mạch cho người dùng mọi nơi trên thế giới.
-
American Power Systems ra mắt giải pháp máy phát điện kép công suất cao dùng cho Nissan Patrol -
Hệ thống đánh giá định lượng an toàn BESS toàn vòng đời của Huawei Digital Power nhận được đánh giá cao nhất -
Himel thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu với các đợt ra mắt ALTIVO, thúc đẩy tầm nhìn Powering Infinity -
China Cycle 2026: Kiến tạo tương lai định hướng đổi mới sáng tạo, được dẫn dắt bởi trí tuệ -
Chery ra mắt mẫu SUV 7 chỗ có thể chuyển đổi đầu tiên tại Indonesia -
Hội nghị thương mại Hikvision 2025 giới thiệu những đổi mới AIoT cho thương mại thông minh -
AutoFlight Aviation Technology giới thiệu vertiport mặt nước không phát thải carbon cho eVTOL
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
