
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Chủ thẻ UnionPay sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền mùa hè tại hơn 100.000 điểm bán hàng của đối tác tại 25 điểm đến du lịch nổi tiếng. Các lợi ích bao gồm giảm giá tại cửa hàng, ưu đãi tỷ giá và hoàn tiền từ ngân hàng phát hành, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và du lịch cho người dùng toàn cầu.
"Mùa hè là khoảng thời gian tạo nên những kỷ niệm tươi đẹp, và chúng tôi muốn UnionPay trở thành một phần của những kỷ niệm ấy", ông Zhuang Bei, Phó chủ tịch UnionPay International chia sẻ.
"Dù bạn đang mua sắm ở Paris, thưởng thức ẩm thực tại Tokyo hay cùng gia đình khám phá công viên giải trí tại Singapore, chiến dịch mùa hè toàn cầu của chúng tôi sẽ giúp mọi trải nghiệm trở nên tiết kiệm hơn, thuận tiện hơn và đáng nhớ hơn".
Chiến dịch năm nay phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch toàn cầu, với các điểm đến trên khắp châu Á và châu Âu chứng kiến sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến. Lượng đặt vé đến các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Pháp và Vương quốc Anh đã tăng đáng kể. Để đáp lại, UnionPay đã mở rộng mạng lưới đối tác toàn cầu, hợp tác với các nhà bán lẻ tại 35 sân bay quốc tế và 60 khu mua sắm lớn để cung cấp đặc quyền mùa hè độc quyền cho chủ thẻ.
UnionPay cũng đã hợp tác với các tập đoàn bán hàng miễn thuế hàng đầu thế giới, các cửa hàng bách hóa hàng đầu và các trung tâm mua sắm outlet để mang đến mức giảm giá đặc biệt cho các thương hiệu toàn cầu. Chủ thẻ còn có thể tiết kiệm tại hơn 3.500 điểm ăn uống, quán cà phê và chợ hải sản địa phương, với các ưu đãi tức thì trên các nền tảng như Dianping và Uber Eats.
Đối với các gia đình đi du lịch trong thời gian học sinh nghỉ học, UnionPay triển khai loạt ưu đãi theo chủ đề hợp tác với tám điểm vui chơi nổi tiếng toàn cầu. Tại các địa điểm như Resorts World Sentosa ở Singapore và tàu du lịch Royal Caribbean Spectrum of the Seas, người dùng UnionPay có thể được hoàn tiền hoặc giảm giá ngay lập tức khi chi tiêu đáp ứng các ngưỡng quy định.
Chiến dịch cũng bao gồm các ưu đãi dành cho vé máy bay và phương tiện di chuyển. Chủ thẻ UnionPay có thể nhận được các ưu đãi độc quyền khi đặt vé với các hãng hàng không quốc tế như Cathay Pacific, Singapore Airlines, Turkish Airlines và Air China. Khách du lịch cũng có thể hưởng ưu đãi khi nạp tiền vào thẻ giao thông tại Nhật Bản và Đặc khu hành chính Hồng Kông, hoặc khi thanh toán qua J-Coin Pay tại Nhật và ZeroPay tại Hàn Quốc, với mức giảm lên đến 10%.
Bên cạnh việc thúc đẩy bán lẻ toàn cầu thông qua các ưu đãi du lịch, UnionPay tiếp tục cung cấp tỷ giá ưu đãi cho du khách Trung Quốc tại hơn 30 điểm đến, bao gồm Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Trung Đông. Chủ thẻ đăng ký qua ứng dụng UnionPay App và đạt ngưỡng chi tiêu là đủ điều kiện nâng cấp tỷ giá. Đồng thời, 16 ngân hàng đối tác tại Trung Quốc đại lục bao gồm ICBC, ABC, BOC, CCB và CMB, đang triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 12% cho các giao dịch xuyên biên giới bằng thẻ UnionPay, góp phần thúc đẩy lưu lượng khách hàng đến với các điểm bán hàng toàn cầu. Đối với khách du lịch đến Trung Quốc, hơn 40 ngân hàng quốc tế phát hành thẻ UnionPay SplendorPlus Card, với các chương trình hoàn tiền và ưu đãi độc quyền khi chi tiêu tại Trung Quốc.
Hiện UnionPay đã được chấp nhận tại 183 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 73 triệu điểm chấp nhận thẻ trực tuyến và ngoại tuyến cùng 1,7 triệu máy ATM trên toàn thế giới. UnionPay đang ngày càng củng cố vị thế là giải pháp thanh toán xuyên biên giới được ưa chuộng. Với chiến dịch mùa hè toàn cầu này, UnionPay International tiếp tục mang lại giá trị, sự tiện lợi và độ tin cậy cho khách du lịch ở mọi hành trình.
-
UnionPay khởi động Chiến dịch Nghỉ hè toàn cầu với loạt ưu đãi du lịch độc quyền -
Envision Energy hợp tác với FERA Australia phát triển dự án điện gió công suất 1 GW -
Midea Building Technologies tổ chức Hội nghị TRUE lần thứ 4 -
XCMG và O.C.R. Thái Lan ký hợp đồng trị giá 14 triệu USD -
GIGABYTE khởi động chiến dịch Stealth Revolution - Tôn vinh thiết kế PC gọn gàng, tinh tế -
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới -
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD
-
1 Thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ mới: Từ lợi thế chi phí đến niềm tin thể chế
-
2 Cách nhìn mới trong tư duy cải cách thị trường vàng
-
3 Dự án điện khí LNG Cà Ná hơn 57.000 tỷ đồng: Chỉ 1 nhà thầu nộp hồ sơ
-
4 Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Mỹ Tho Central Complex: Tâm điểm đón sóng tăng trưởng của Đồng Tháp mới
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển