Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VAS Group được vinh danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
Như Loan - 23/12/2022 14:20
 
Kiên định với định hướng “Con người là trọng tâm” đã giúp Công ty cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) ghi danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, VBE 500, năm 2022.

Thấu hiểu mong muốn về một nơi làm việc ổn định về công việc và thu nhập, VAS chú tâm xây dựng những chính sách đãi ngộ và tuyển dụng hướng đến người lao động, nơi mọi người được ưu tiên học hỏi kỹ năng mới, đảm bảo an toàn lao động, có chính sách bảo vệ sức khoẻ để an tâm cống hiến, phát triển và hoàn thiện bản thân.

Tập đoàn VAS tự hào là nơi hội tụ 6.000 “viên ngọc” - những con người luôn đồng “Tâm thép”, cùng xây dựng một tập thể vững Tầm, góp mặt trong danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022, VBE 500.

Tập đoàn VAS tự hào góp mặt trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022, VBE 500

Chưa đầy một phần tư thế kỷ, VAS vươn mình lớn mạnh thành một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhân sự VAS luôn trong tâm thế cống hiến hết mình bởi phía sau họ là các chính sách và chế độ lao động đầy tình người. Tập đoàn VAS luôn giữ sự chủ động trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe vệ sinh, an toàn lao động, tạo điều kiện để nhân sự VAS khám phá tiềm lực bản thân và phát huy sáng tạo. VAS mong muốn trở thành nơi “đất lành chim đậu”, là ngôi nhà chung lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm môi trường làm việc ổn định, lâu dài để gắn bó và cống hiến.

Với hệ sinh thái đa ngành gồm 6 công ty thành viên về sản xuất thép và hệ thống dịch vụ cảng biển Quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam, Tập đoàn VAS tôn trọng và phát huy tối đa sự đa dạng về văn hoá cá thể đến từ nguồn nhân lực đông đảo, dồi dào khắp cả nước nhưng vẫn giữ được tính thống nhất, hài hòa trong văn hoá doanh nghiệp để mỗi bàn tay, trí óc, trái tim, nhiệt huyết được truyền tải trong từng sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Hình ảnh “VAS” lấp đầy các chuyến tàu, xe ngược xuôi khắp nơi, trong và ngoài nước tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho người lao động về một Tập đoàn đang không ngừng phát triển, hướng tới những giá trị to lớn hơn, và hiển nhiên, con người VAS là một phần trong sự thăng hoa ấy. Nhân sự “vững Tâm” tạo nên sức mạnh “vững Tầm” là triết lý và lời khẳng định của VAS trong hoạch định chiến lược kinh doanh bền vững, củng cố nội lực thế hệ nhân sự hiện tại, gầy dựng tinh hoa cho các thế hệ tiếp theo. 

25 năm, 1 hành trình xây dựng và phát triển tinh thần “Vững vàng Tâm thép”

Trải qua một phần tư thế kỷ phát triển cùng ngành công nghiệp nặng của quốc gia, Ban lãnh đạo VAS Group luôn khắc ghi dòng chữ vàng “An toàn lao động là trên hết” và lấy câu khẩu hiệu này làm kim chỉ nam cho các chính sách, quy định về môi trường làm việc cho công nhân viên.

Tập đoàn VAS đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, tự động hoá những công đoạn sản xuất nguy hiểm, nghiêm ngặt thực hiện quy trình tập huấn hướng dẫn an toàn cho người lao động, cung cấp quần áo và các trang thiết bị bảo hộ phù hợp với điều kiện làm việc nhằm hạn chế tối đa các tác động nguy hại đến an toàn, sức khỏe người lao động.

Vượt trên những đáp ứng về an toàn trong lao động, hàng ngàn công nhân viên được quan tâm và tạo điều kiện hưởng các chính sách phúc lợi ổn định, được nâng cao đào tạo và phát triển, tôi luyện để xây dựng “Tâm thép” vững vàng, không chỉ đảm bảo cuộc sống cho bản thân, mà còn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Tập đoàn VAS luôn quan tâm cải thiện môi trường làm việc, tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy năng lực và sáng tạo. Tại VAS, sự đóng góp của cán bộ nhân viên luôn được ghi nhận một cách xứng đáng và công bằng qua các chế độ khen thưởng, phúc lợi và thăng tiến hàng năm. Các hoạt động gắn kết, khích lệ tinh thần và giữ chân người lao động gắn bó lâu dài cũng thường xuyên được tổ chức.

Nhân sự VAS vững tâm cống hiến và phát triển

Nhiệt huyết, đồng “Tâm thép” cùng sự quan tâm của Ban lãnh đạo VAS Group tạo nên một tập thể mang nội lực vững vàng.

Với "Tâm thép vững vàng", tập thể VAS với những con người sục sôi nhiệt huyết, đồng “Tâm thép” đã vững Tầm tạo lập nhiều cột mốc quan trọng như trở thành Top 3 Doanh nghiệp Thép lớn nhất Việt Nam 2022, Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022 và đã vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Giá trị bền vững của Tập đoàn VAS không dừng lại ở những giải thưởng ấn tượng mà đi cùng là bản sắc, trí tuệ Việt tỏa sáng, thương hiệu thép VAS được tin dùng rộng khắp mọi miền đất nước và chinh phục hơn 10 thị trường thế giới.

Trên chặng đường sắp tới, Tập đoàn VAS không ngừng phát triển vươn lên mở rộng sản xuất, nâng cao đời sống cho người lao động và góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, phát triển nền kinh tế nước nhà. VBE 500 khẳng định Tập đoàn VAS xứng danh là tập thể vững Tầm, là nơi để người lao động cống hiến, thỏa sức sáng tạo, phát huy năng lực bản thân, góp phần lớn mạnh nguồn nhân lực nòng cốt của quốc gia, tạo ra những giá trị lợi ích vững bền cho xã hội.

Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn

 Địa chỉ: Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn - Khu kinh tế Nghi Sơn, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam.

Website: https://vasgroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanvas

Hotline: +84 28 3820 3820

Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022 và Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022
Ngày 21/12/2022, Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Nhà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư