Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
VĐV Phan Thị Hà Thanh xuất sắc đoạt thêm 1 tấm HCB Thể dục cụ tại ASIAD 17
Bằng Lăng - 25/09/2014 21:10
 
Tối nay, niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển TDDC Việt Nam Phan Thị Hà Thanh mang về thêm cho đoàn TTVN tấm HCB ở nội dung cầu thăng bằng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hong Kong không một trận thắng, để thua 10 bàn vẫn vượt qua vòng bảng
Ánh Viên làm nên lịch sử cho bơi lội Việt Nam
Đánh bại Hong Kong, tuyển nữ Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 17

Sau khi giành tấm HCĐ ở nội dung nhảy chống vào chiều qua, hôm nay Hà Thanh được kỳ vọng sẽ mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển TDDC, khi tham dự 2 nội dung sở trường là cầu thăng bằng và thể dục tự do.

Hà Thanh, ASIAD 2014, TĐC, HCB, Hàn Quốc, Incheon

Hà Thanh tiếp tục mang về huy chương cho đoàn TTVN

Ở nội dung cầu thăng bằng, với bàn thi khá xuất sắc, Hà Thanh đã giành tấm HCB với thành tích 14,433 điểm. Đây là chiếc HCB thứ 5 đồng thời là chiếc huy chương thứ 21 của đoàn TTVN tại ASIAD 17.

Cũng trong tối nay, lọt vào chung kết môn bơi, kình ngư Hoàng Quý Phước về đích ở vị trí thứ 6 đợt bơi chung kết 100m tự do với thành tích 50''15. Như vậy, Quý Phước vẫn chưa thể chinh phục được tấm huy chương như Ánh Viên.

Trong buổi chiều, đội tuyển cầu mây nữ VN thắng Trung Quốc 3-0 ở vòng loại nội dung đồng đội bảng A. Trận thắng này giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhì sau Indonesia. Ở vòng bán kết, Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là Thái Lan, đội đã đứng đầu bảng B.

Ở nội dung thứ 2 của Hà Thanh trong tối nay là thể dục tự do, VĐV người Hải Phòng chỉ bất ngờ đứng 8/8 VĐV với số điểm thấp nhất là 13.033. Như vậy, Hà Thanh kết thúc ASIAD với 1 HCB, 1 HCĐ.

Trong tối nay, đội tuyển TDDC bất ngờ có thêm 1 tấm HCĐ khi VĐV Đinh Phương Thành đạt 15.416 điểm ở nội dung xà kép.

Như vậy, tính đến hết ngày 25/9, đoàn TTVN đoạt tổng 22 huy chương: 1 HCV, 5 HCB, 16 HCĐ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư