Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vẻ đẹp vạn người mê của công chúa Brunei
Linh Chi (LĐO) - 16/04/2019 11:48
 
Công chúa Brunei - Karraminah Clarisse khiến không ít người "mê mẩn" vì sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng gu thời trang thời thượng.

Xuất thân từ gia đình quý tộc, Karraminah luôn trở thành tâm điểm của truyền thông. Không chỉ vậy, nàng công chúa Brunei còn được biết đến với vai trò diễn viên kiêm người mẫu.

 
 Thân hình quyến rũ của công chúa xứ Brunei. Nguồn: FBNV.
 Cô thường xuyên đăng tải những tấm hình mặc bikini nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Nguồn: FBNV  Nhờ sở hữu làn da bánh mật khiến Karraminah càng trở nên thu hút. Nguồn: FBNV 
 Bố của Karraminah là em trai của quốc vương Brunei. Mặc dù là công chúa Brunei nhưng cô phần lớn sinh sống và làm việc tại quê hương của mẹ ở Philippines. Nguồn: FBNV  Gu thời trang vô cùng đẳng cấp của Karra khiến cô trở thành một biểu tượng thời trang ở xứ Brunei. Nguồn: FBNV.  Vẻ đẹp sắc sảo của công chúa khiến không ít người "xao xuyến". Nguồn: FBNV.  Thân hình quyến rũ cùng đường cong hoàn hảo của Karraminah. Nguồn: FBNV.    Sở hữu hơn 135 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, Karraminah trở thành gương mặt đại diện danh giá của nhiều nhãn hàng. Nguồn: FBNV. 
Phương Khánh diện bikini khoe đường cong hoàn hảo sau khi giảm 10 kg
Hoa hậu Trái Đất tự tin phô diễn đường cong nhờ nỗ lực tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư