Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Về nhà đi con' tập 62: Thư nguy kịch, Vũ vẫn cam tâm đi nước ngoài với Nhã
Mỹ Anh - 10/07/2019 07:10
 
Bị suy thai cấp, Thư phải mổ gấp để cứu tính mạng cả mẹ lẫn con trong khi Vũ vẫn vui vẻ bên Nhã.

Trong tập 61 'Về nhà đi con' lên sóng tối 9/7, Vũ (Quốc Trường) liên tục làm Thư tổn thương, dành cho cô những lời sỉ vả không còn chút tôn trọng nào. Đỉnh điểm, Vũ nói không bắt Thư xin lỗi Nhã (Quỳnh Nga) là may trong khi cô khẳng định không hề nhắn tin cho Nhã. 

Thư quằn quại trong khi không có Vũ bên cạnh.
Thư quằn quại trong khi không có Vũ bên cạnh.

Ở tập 62 'Về nhà đi con' lên sóng tối mai, bị động thai, Thư phải nhập viện gấp. Trong lúc đau đớn nhất và đối diện với cơn nguy kịch, chỉ có ông Sơn (Trung Anh) ở bên con gái. Thư nói bố gọi Vũ đến mà không biết Vũ vẫn đang vui vẻ ra sân bay đi công tác với Nhã. 

Ông Sơn phải ký giấy cam đoan với bác sĩ trước khi Thư lên bàn mổ.
Ông Sơn phải ký giấy cam đoan với bác sĩ trước khi Thư lên bàn mổ.

Nghe bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp, phải mổ gấp để cứu tính mạng hai mẹ con, ông Sơn suy sụp. Ký vào tờ giấy cam đoan cũng là đánh cược với tính mạng con gái và cháu ngoại, ông Sơn căng thẳng cực độ. 

Vũ vui vẻ đi cùng Nhã một cách vô tâm.
Vũ vui vẻ đi cùng Nhã một cách vô tâm.

Trong khi đó, Vũ không biết chuyện gì đang xảy ra với vợ và con mình mà tiếp tục ve vãn Nhã và ám chỉ cô nàng là phụ nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp khi Nhã tươi cười với anh và ra vẻ rất hiểu tâm lý của Thư. 

Liệu tính mạng của mẹ con Thư có giữ được? Vũ sẽ quay về ngay lập tức bên vợ con khi nghe tin? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 62 lên sóng tối 10/7 trên VTV1.

Biên kịch “Về nhà đi con” nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?
Trước những phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý, nhất là việc để cho Bảo - Dương hỗn láo một cách quá đáng, biên kịch Nguyễn Thu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư