Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Về nhà đi con tập 63: Thư vừa đẻ, Nhã chủ động tấn công Vũ
Mỹ Anh (vietnamnet) - 11/07/2019 07:01
 
Dù biết Vũ đã có vợ và Thư mới sinh nhưng Nhã vẫn chủ động tấn công Vũ.

Trong tập 62 'Về nhà đi con' lên sóng tối 10/7, Thư (Bảo Thanh) vì quá căng thẳng trước sự hiểu lầm của Vũ (Quốc Trường), cộng thêm việc bị Linh (Khánh Linh) nổi điên vì bị yêu cầu không can thiệp vào chuyện của Thư - Vũ nên cô đã bị suy thai phải mổ cấp cứu. Rất may Thư đã mẹ tròn con vuông. Bị mất điện thoại, khi nghe tin Thư sinh sớm, Vũ đã vội vàng bỏ mặc Nhã (Quỳnh Nga) chạy về với mẹ con Thư. 

Khoảnh khắc xúc động ở cuối tập 62 'Về nhà đi con' khi lần đầu tiên Thư và Vũ gặp con.
Khoảnh khắc xúc động ở cuối tập 62 'Về nhà đi con' khi lần đầu tiên Thư và Vũ gặp con.

Ở tập 63 'Về nhà đi con' lên sóng tối 11/7, Thư dù đã mẹ tròn con vuông nhưng về nhà cô vẫn buồn. Có vẻ như Thư đã mắc chứng trầm cảm sau sinh. Huệ (Thu Quỳnh) sau lần sảy thai nên chưa có cơ hội làm mẹ nên cô chăm sóc cho 'củ gừng' như người mẹ thực sự. 


Chị Huệ chăm sóc cháu thay Thư.
Chị Huệ chăm sóc cháu thay Thư.

Về phía Nhã (Quỳnh Nga) sau khi bị Vũ bỏ rơi ở sân bay khi nghe tin Thư đẻ, Nhã bắt đầu thay đổi thái độ về Vũ. Nhận thấy anh chàng là người có trách nhiệm, Nhã quay sang chủ động tấn công ông bố trẻ. Thay vì thái độ lạnh lùng, lần này Nhã tươi cười kiếm cớ mời Vũ đi ăn trong sự ngạc nhiên cực độ của anh chàng. 

Nhã bắt đầu có cảm tình với Vũ.
Nhã bắt đầu có cảm tình với Vũ.

Còn Dương (Bảo Hân), cô bé chủ động gặp Quốc (Tuấn Tú) hoá giải mọi hiểu lầm và tìm cách vun vào cho tình cảm của thần tượng và chị gái. Sau những hiểu lầm với Huệ, Dương thương chị hơn và muốn chị tìm thấy hạnh phúc mới. "Muốn chinh phục chị Huệ thì chú phải rất kiên trì", Dương nói. 

Dương chủ động gặp Quốc bày cách cho anh chinh phục chị gái mình.
Dương chủ động gặp Quốc bày cách cho anh chinh phục chị gái mình.

Mối quan hệ của Thư và Vũ có được cải thiện sau khi có bé 'củ gừng'? Quốc sẽ chủ động chinh phục Huệ trở lại? Vũ có đáp lại tình cảm của Nhã? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 63 lên sóng tối mai, 11/7 trên VTV1.

'Về nhà đi con' tập 62: Thư nguy kịch, Vũ vẫn cam tâm đi nước ngoài với Nhã
Bị suy thai cấp, Thư phải mổ gấp để cứu tính mạng cả mẹ lẫn con trong khi Vũ vẫn vui vẻ bên Nhã.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư