Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vẻ sexy của nữ diễn viên bị ghét nhất 'Cả một đời ân oán'
Nguyên Anh (vnexpress) - 05/08/2018 09:15
 
Thùy Anh thường xuyên mặc hở bạo và chụp ảnh với trang phục bikini để khoe lợi thế ba vòng gợi cảm.
Trong phim Cả một đời ân oán, Thùy Anh vào vai Tú, một cô gái sống phóng khoáng, nhiều tham vọng. Tú kết hợp với Diệu (Lan Phương) để giả làm Nguyên An, con gái bị thất lạc của Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường). Sau khi vào được Vũ Gia, Tú ngày càng kênh kiệu và giở mọi thủ đoạn để che giấu thân phận thật, kể cả việc bịt miệng người yêu cũ. Trên mạng xã hội, Thùy Anh hứng chịu vô số lời chửi bới của khán giả. Cô được coi là diễn viên bị ghét nhất của Cả một đời ân oán phần 2.

Trong phim 'Cả một đời ân oán', Thùy Anh vào vai Tú, một cô gái sống phóng khoáng, nhiều tham vọng. Tú kết hợp với Diệu (Lan Phương) để giả làm Nguyên An, con gái bị thất lạc của Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường). Sau khi vào Vũ Gia, Tú ngày càng kênh kiệu và giở mọi thủ đoạn để che giấu thân phận thật, kể cả việc bịt miệng người yêu cũ. Trên mạng xã hội, Thùy Anh hứng chịu vô số lời chửi bới của khán giả. Cô được coi là diễn viên bị ghét nhất của 'Cả một đời ân oán' phần 2.

Thùy Anh sinh năm 1995, được khán giả biết đến với vai Phan Linh trong series Bộ tứ 10A8 phát sóng năm 2009. Sau đó, cô gây sốc với những cảnh nóng táo bạo với Trần Bảo Sơn và bạn diễn Hoàng Hà trong phim Đập cánh giữa không trung. Bộ phim giúp Thùy Anh trở thành gương mặt triển vọng của làng điện ảnh. 

Thùy Anh sinh năm 1995, được khán giả biết đến với vai Phan Linh trong series 'Bộ tứ 10A8' phát sóng năm 2009. Sau đó, cô gây sốc với những cảnh nóng táo bạo cùng Trần Bảo Sơn và bạn diễn Hoàng Hà trong phim 'Đập cánh giữa không trung". Bộ phim giúp Thùy Anh trở thành gương mặt triển vọng của làng điện ảnh. 

Nữ diễn viên là con út trong một gia đình tại Hà Nội. Bố mẹ cô từng không thích con gái làm nghệ thuật vì cô đã đóng rất nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, khi thấy con gái gặt hái được thành công, gia đình đã ủng hộ cô.  

Nữ diễn viên là con út trong một gia đình tại Hà Nội. Bố mẹ cô từng không thích con gái làm nghệ thuật vì cô đã đóng rất nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, khi thấy con gái gặt hái được thành công, gia đình đã ủng hộ cô.  

Mấy năm sau thành công của Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh gần như im ắng hoàn toàn để chờ kịch bản ưng ý. Hơn một năm gần đây, nữ diễn viên mới thử sức dòng phim thị trường thay vì đóng khung với phim nghệ thuật.

Mấy năm sau thành công của 'Đập cánh giữa không trung', Thùy Anh gần như im ắng hoàn toàn để chờ kịch bản ưng ý. Hơn một năm gần đây, nữ diễn viên mới thử sức dòng phim thị trường thay vì đóng khung với phim nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp Học viện ngân hàng ở Hà Nội, Thùy Anh Nam tiến. Để tham gia Cả một đời ân oán, cô phải bay đi bay về liên tục giữa Hà Nội và TP HCM.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngân hàng ở Hà Nội, Thùy Anh Nam tiến. Để tham gia 'Cả một đời ân oán', cô phải bay đi bay về liên tục giữa Hà Nội và TP HCM.

Từ khi sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ tích cực tập gym, Thùy Anh gắn bó bới hình ảnh quyến rũ. Cô thường chọn trang phục cắt xẻ táo bạo mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc bộ ảnh thời trang.

Từ khi sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ tích cực tập gym, Thùy Anh gắn bó với hình ảnh quyến rũ. Cô thường chọn trang phục cắt xẻ táo bạo mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc bộ ảnh thời trang.

Nữ diễn viên thường xuyên thực hiện các bộ ảnh với bikini để khoe tối đa nét thanh xuân ở tuổi đôi mươi.

Nữ diễn viên thường xuyên thực hiện các bộ ảnh với bikini để khoe tối đa nét thanh xuân.

Thùy Anh thường xuyên tập gym, boxing để giữ dáng. So với thời mới đóng phim, vòng một và vòng ba của cô đã nảy nở hơn rất nhiều.

Thùy Anh thường xuyên tập gym, boxing để giữ dáng. So với thời mới đóng phim, vòng một và vòng ba của cô đã nảy nở hơn rất nhiều.

Thùy Anh từng được mời vào vai My Sói trong phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong nhưng phải từ chối vì bận rộn với một Dự án điện ảnh khác. Cô tự nhận thấy nội dung của phim khác với hình ảnh mà mình đang theo đuổi.

Thùy Anh từng được mời vào vai My Sói trong phim 'Quỳnh búp bê' của đạo diễn Mai Hồng Phong nhưng cô phải từ chối vì bận rộn với một dự án điện ảnh khác. Cô tự nhận thấy nội dung của phim khác với hình ảnh mà mình đang theo đuổi.

Vẻ gợi cảm của nữ diễn viên bị ghét nhất Cả một đời ân oán - 9

Thùy Anh từng có thời gian yêu người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ nhưng cả hai đã chia tay trước khi cô Nam tiến.

Thu Thủy khoe đường cong sexy ở tuổi 34
Nữ ca sĩ diện bodysuit chụp ảnh quảng bá cho single mới 'Chẳng qua nỗi nhớ vẫn đong đầy'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư