Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Vì sao C. Ronaldo bị Chủ tịch Perez cấm bay sang Marốc?
Lan Chinh (vnexpress) - 23/01/2016 13:06
 
Chủ tịch Real hạ lệnh cấm với siêu sao người Bồ Đào Nha vì không muốn những chuyến đi chơi của anh ảnh hưởng tới phong độ.
c-ronaldo-bi-chu-tich-perez-cam-bay-sang-maroc

C. Ronaldo và anh bạn võ sĩ Badr Hari từng vướng tin đồn có quan hệ đồng tính. Ảnh: Instagram.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez của Real vừa ra lệnh cấm C. Ronaldo bay tới Marốc hàng tuần. Trong thời gian vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục dùng máy bay riêng để tới đất nước thuộc Bắc Phi vui chơi sau các buổi tập của Real. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ El Espanol C. Ronaldo thường khởi hành vào lúc 15h chiều các ngày từ thứ hai tới thứ năm và quay trở lại Madrid vào đêm cùng ngày.

Tần suất bay liên tục của C. Ronaldo khiến ban lãnh đạo Real lo ngại cho phong độ của anh trên sân. Trong bối cảnh Gareth Bale đang phải ngồi ngoài vì dính chấn thương bắp chân ở trận thắng 5-1 trước Sporting Gijon, Real càng cần tới sự ổn định của CR7. Họ không muốn siêu sao của mình tốn thời gian vào những trò vô bổ, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và thi đấu sa sút.

Trong các chuyến bay tới Marốc của mình, Ronaldo thường gặp gỡ và vui chơi cùng anh bạn võ sĩ Badr Hari. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, mục đích chính của CR7 là để săn chân dài. Cách đây ít tuần, siêu mẫu 22 tuổi mang hai quốc tịch Pháp và Bồ Đào Nha Melanie Martin từng bị chỉ đích danh là người đẹp bí mật hẹn hò C. Ronaldo tại đất nước châu Phi.

Mặc dù vậy, cả CR7 và Melanie Martin đều giữ im lặng trước tin đồn này. Mới nhất, C. Ronaldo vướng tin đồn qua đêm với siêu mẫu người Colombia Nataly Rincon. Tuần trước, tạp chí Vea gây chú ý khi đăng tải một số hình ảnh Quả bóng bạc FIFA 2014 thân mật cùng Nataly trong bữa tiệc Giáng sinh tại Miami, Mỹ.

c-ronaldo-bi-chu-tich-perez-cam-bay-sang-maroc-1

Hình ảnh C. Ronaldo thân mật với siêu mẫu Nataly Rincon được đăng trên trang bìa tạp chí Vea. Ảnh: Vea & Instagram.

 

Messi lần thứ 5 giành Quả bóng vàng FIFA 2015
Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua Cristiano Ronaldo và Neymar đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 trong buổi lễ trao giải tổ chức tại Zurich...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư