Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vì sao Tân Liên Phát tạm dừng chuyển đổi khoản vay của Gỗ Trường Thành?
Hà Quang - 19/07/2016 14:40
 
Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Liên Phát vừa cho biết tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay giá trị 1.201,9 tỷ đồng tại CTCP Tập đoàn kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF).
.
Tân Liên Phát đã phát hiện một số sai lệch nghiêm trọng giữa thông tin, số liệu thực tế so với thông tin, số liệu đã được TTF công bố

Liên quan đến việc CTCP Tập đoàn kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF) sẽ phát hành 69,7 triệu cổ phiếu cho Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát - chủ đầu tư Dự án Vinhomes Central Park (công ty con thuộc Tập đoàn Vingroup) để thực hiện hoán đổi các khoản vay chuyển đổi giá trị 1.201,9 tỷ đồng, Tân Liên Phát cho biết nguyên nhân tạm dừng việc chuyển đổi khoản vay này do trong quá trình thẩm tra và đánh giá hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn kỹ nghệ Gỗ Trường Thành, Công ty đã phát hiện một số sai lệch nghiêm trọng giữa thông tin, số liệu thực tế so với thông tin, số liệu đã được TTF công bố. Công ty sẽ làm rõ các sai lệch này và sẽ có thông báo cách thức xử lý vào thời điểm thích hợp.

Trước đó, ngày 15/04/ 2016, Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 Công ty CP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã thống nhất thông qua với tỷ lệ 99,72% cổ phần tán thành việc phát hành 69,7 triệu cổ phiếu, để thực hiện các khoản vay chuyển đổi trị giá 1.201,9 tỷ đồng cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Liên Phát.

Gỗ Trường Thành: Gỗ tốt nhưng đã tróc sơn
Công ty CP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã có lúc là một trong số doanh nghiệp (DN) đứng đầu ngành, đơn hàng làm không kịp, phân bổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư