
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
Dẫu vậy hiện nay Công ty PEGA cũng đã gỡ bỏ link phát trực tiếp (livestream) trên Facebook trên fanpage chính thức của công ty (PEGA - HKBike).
Ngoài ra Chủ tịch Công ty PEGA cũng cho rằng, không có chuyện quảng cáo, bài đăng, hình ảnh, video của Công ty PEGA công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng với nội dung so sánh trực tiếp xe eSH và SH. Công ty PEGA luôn thượng tôn pháp luật. Ngoài ra, PEGA thực lòng mong muốn được làm bạn với Honda. Vì thấy rằng, có vẻ như sau nhiều năm vô cùng thành công tại Việt Nam, Honda Việt Nam cần có nhũng “người bạn” thúc đẩy nhau để cùng thành công hơn nữa. Như Messi và Ronaldo trong thế giới bóng đá. PEGA cũng muốn cuộc đua giữa Honda Việt Nam và Công ty PEGA nên được bắt đầu sớm.
“Nói cho đến cùng, chúng ta có tồn tại được hay không cũng là do khách hàng có được sở hữu những sản phẩm tốt do chúng ta cung cấp hay không mà thôi. Nếu không có sản phẩm tốt, đem lại lợi ích lớn cho người dùng thì dù nỗ lực như thế nào chúng ta cũng chết vì không có người mua hàng”, ông Đoàn Linh, chủ tịch PEGA cho hay.
Ngoài ra, Công ty PEGA cũng bày tỏ mong muốn, trong cuộc đua tranh vì lợi ích khách hàng này, chúng ta nên học hỏi nhau. Công ty PEGA thì học Honda Việt Nam ở việc đề cao chất lượng, hệ thống phân phối mạnh mẽ. Ngược lại, Honda cũng nên nhìn thẳng vào khả năng tạo ra sản phẩm Xe ga điện eSH của PEGA trong thời gian phát triển chỉ hơn 1 năm, với rất nhiều lợi ích mà khách hàng có được mà giá cả rất hợp lý.
“Đó mới là cuộc đua tranh mà chúng ta cùng hướng tới. Và nếu việc cạnh tranh vì khách hàng này mà làm Honda không thoải mái thì chúng tôi rất lấy làm tiếc”, ông Linh viết trong thư gửi tới Công ty Honda Việt Nam.

-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ
-
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp