Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Việc so sánh eSH với SH của Honda được Chủ tịch PEGA cho là “bình thường trong giới công nghệ toàn cầu”
Hoàng Nam - 19/02/2020 20:05
 
Lấy làm tiếc về sự cố hiểu nhầm của Honda Việt Nam liên quan đến sự việc ra mắt xe máy điện eSH của mình, Chủ tịch của PEGA đã cho hay, lễ ra mắt Pega eSH 2020 đơn thuần chỉ là buổi giới thiệu nội bộ của PEGA. Sự so sánh này là việc rất bình thường trong giới công nghệ trên toàn cầu, như Apple năm 2007 tại buổi lễ ra mắt từng so sánh Iphone 3 với Moto Q của Motorola, Nokia E62 của Nokia.

Dẫu vậy hiện nay Công ty PEGA cũng đã gỡ bỏ link phát trực tiếp (livestream) trên Facebook trên fanpage chính thức của công ty (PEGA - HKBike).

Ngoài ra Chủ tịch Công ty PEGA cũng cho rằng, không có chuyện quảng cáo, bài đăng, hình ảnh, video của Công ty PEGA công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng với nội dung so sánh trực tiếp xe eSH và SH. Công ty PEGA luôn thượng tôn pháp luật. Ngoài ra, PEGA thực lòng mong muốn được làm bạn với Honda. Vì thấy rằng, có vẻ như sau nhiều năm vô cùng thành công tại Việt Nam, Honda Việt Nam cần có nhũng “người bạn” thúc đẩy nhau để cùng thành công hơn nữa. Như Messi và Ronaldo trong thế giới bóng đá. PEGA cũng muốn cuộc đua giữa Honda Việt Nam và Công ty PEGA nên được bắt đầu sớm.

“Nói cho đến cùng, chúng ta có tồn tại được hay không cũng là do khách hàng có được sở hữu những sản phẩm tốt do chúng ta cung cấp hay không mà thôi. Nếu không có sản phẩm tốt, đem lại lợi ích lớn cho người dùng thì dù nỗ lực như thế nào chúng ta cũng chết vì không có người mua hàng”, ông Đoàn Linh, chủ tịch PEGA cho hay.

Ngoài ra, Công ty PEGA cũng bày tỏ mong muốn, trong cuộc đua tranh vì lợi ích khách hàng này, chúng ta nên học hỏi nhau. Công ty PEGA thì học Honda Việt Nam ở việc đề cao chất lượng, hệ thống phân phối mạnh mẽ. Ngược lại, Honda cũng nên nhìn thẳng vào khả năng tạo ra sản phẩm Xe ga điện eSH của PEGA trong thời gian phát triển chỉ hơn 1 năm, với rất nhiều lợi ích mà khách hàng có được mà giá cả rất hợp lý.

“Đó mới là cuộc đua tranh mà chúng ta cùng hướng tới. Và nếu việc cạnh tranh vì khách hàng này mà làm Honda không thoải mái thì chúng tôi rất lấy làm tiếc”, ông Linh viết trong thư gửi tới Công ty Honda Việt Nam.

Tung xe máy điện eSH, Pega muốn cạnh tranh trực diện với xe máy SH của Honda Việt Nam
Hãng xe điện Pega đã chính thức tung ra các mẫu xe máy điện mới trong đó đang chú ý là mẫu xe máy điện Pega eSH với quảng bá tiết kiệm gần 33 lần xe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư