
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
![]() |
Nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ cảm xúc về chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè”. |
Nếu mùa hè năm ngoái, bằng chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” (Share a Coke), Coca-Cola Việt Nam đã dẫn đầu trong việc tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi được sở hữu lon in tên riêng; thì đến năm nay, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” là một bước tiếp nối và phát triển độc đáo hơn nữa.
Với bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”… giới trẻ nay đã có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính.
Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách rất riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình.
Các biểu tượng cảm xúc cũng sẽ xuất hiện trong cộng đồng người dùng Facebook dưới hình thức banner để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong đời, giúp họ cảm thấy được chia sẻ và thấu hiểu hơn. Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng Zalo sẽ được cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc để khiến những cuộc “chat” thêm phần thú vị.
Ngoài ra, lần đầu tiên trên đường phố Việt Nam sẽ xuất hiện bảng quảng cáo Emoti-Screen với nhiều thông điệp gần gũi dành cho người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu. Những thông điệp chia sẻ cảm xúc của Coca-Cola chắc chắn sẽ làm cho những khoảnh khắc chờ đợi của bạn trở nên hứng khởi và sống động hơn.
Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola tại Việt Nam với các nhà máy đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội hiện có khoảng 2.000 nhân viên, trong đó 99% là người Việt Nam.

-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng -
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững -
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore -
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ -
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng