-
TP.HCM điều chỉnh tăng giá đất nông nghiệp trình HĐND Thành phố -
Bảng giá đất trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua có gì mới? -
“Chìa khóa mềm” để TP.HCM thu hút nhân lực chất lượng cao -
Đề nghị tháo dỡ 2 trạm thu phí trên Quốc lộ 51 -
Làm chủ công nghệ chiến lược, đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng -
Quảng Trị tính toán phương án logistics vận chuyển than Lào qua cửa khẩu La Lay
Chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện bao gồm gian hàng minh họa và tương tác: mô hình “Năm chìa khóa an toàn thực phẩm” của WHO được truyền tải tại sự kiện qua hình thức gian hàng mô phỏng mới mẻ và sinh động, tái hiện quá trình chế biến món nem rán Việt Nam theo các bước đảm bảo vệ sinh.
![]() |
Năm gian hàng tương ứng với năm bước thực hiện món ăn đảm bảo an toàn thực phẩm đã đem đến một trải nghiệm thực tế gần gũi và bổ ích, giúp người tham gia hình dung được rõ ràng hơn về quy trình chế biến món ăn tiêu chuẩn.
Với mong muốn các đối tác nhà hàng và người tiêu dùng ý thức cao hơn về việc chế biến và sử dụng thực phẩm an toàn, thông điệp An toàn thực phẩm đã được các tài xế Grab tuần hành lan tỏa trên khắp các tuyến phố chính trên địa bàn Hà Nội.
![]() |
Là một trong những dịch vụ giao nhận thức ăn có mạng lưới đối tác nhà hàng rộng lớn nhất Việt Nam, Grab (thông qua GrabFood) được xem là có thể tận dụng nền tảng của mình ra khắp cả nước để tuyên truyền về an toàn thực phẩm, góp phần hỗ trợ Chính phủ trong việc tuyên truyền cũng như giải quyết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chỉ sau một năm triển khai tại Việt Nam, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã có lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 250 lần (tính vào giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018). GrabFood hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Hiện GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 thành phố trên cả nước và có 81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM cho biết, GrabFood là ứng dụng giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất.
Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.
-
Làm chủ công nghệ chiến lược, đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng -
Quảng Trị tính toán phương án logistics vận chuyển than Lào qua cửa khẩu La Lay -
Đề xuất sửa đổi toàn diện Luật Nhà ở, Kinh doanh bất động sản vào năm 2026 -
Điều chỉnh tiêu chuẩn đơn vị hành chính để quản lý, không tiếp tục sáp nhập -
Thuế TP.HCM hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
TP.HCM cần cách tiếp cận mới khi đầu tư cho mảng xanh -
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


