
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản
-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
-
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu
-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4
Vietbank Thuận An được xây dựng và đưa vào hoạt động theo chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước về phát triển mạng lưới.
Theo đó, năm 2024, Vietbank sẽ bổ sung 14 điểm giao dịch tại 12 tỉnh vào mạng lưới hoạt động, nâng tổng số điểm giao dịch lên 132 điểm, hiện diện tại 26 tỉnh, thành phố.
Thành phố Thuận An tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và khu đô thị - là trung tâm kinh tế và thành phố đông dân nhất tỉnh Bình Dương. Việc lựa chọn Thuận An trở thành điểm đầu tiên hoạt động trong chuỗi 14 điểm giao dịch mới thể hiện quyết tâm của Vietbank trong việc tiếp cận và đồng hành với các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tiềm năng nhằm cung cấp các đòn bẩy tài chính phù hợp, kịp thời.
Từ đó, đóng góp vào việc củng cố, tạo động lực và kích thích sự phát triển của các nhóm ngành công nghiệp, sản xuất, vận tải, thúc đẩy tăng trưởng GDP cân bằng giữa các ngành kinh tế trọng điểm tại Bình Dương cũng như trên cả nước.
![]() |
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An. |
Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng và nhu cầu giao dịch thuận tiện cho khách hàng trên địa bàn: giao thông, kết nối xuyên suốt; cơ sở hạ tầng kiên cố, khang trang, đáp ứng quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai. Sự kiện tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vietbank trong hành trình đổi mới, phát triển toàn diện theo chiến lược trung & dài hạn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu.
Tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Anh, Giám đốc Vietbank Thuận An cho biết: “Đội ngũ nhân sự Vietbank Thuận An cam kết sẽ thúc đẩy các hoạt động tiếp thị, mở rộng quan hệ khách hàng và ngày một hoàn thiện kỹ năng để đem đến chất lượng xứng tầm thương hiệu Vietbank và đảm bảo an toàn giao dịch, đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác”.
Cũng trong ngày 11/9, trên các kênh thông tin chính thức, Vietbank cũng chia sẻ niềm vui nhân đôi - bên cạnh lễ khai trương tại Thuận An. Theo đó, HĐQT đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kết hợp điểm giao dịch tại TP.HCM - thuộc chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao.
Chia sẻ về quyết định này, đại diện Ủy ban Đầu tư Vietbank cho biết, tháng 10/2023, HĐQT đã có quyết định thay đổi cơ cấu và thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng thay cho Phòng Dịch vụ Khách hàng trước đây.
Sau gần một năm hoạt động, đơn vị đã có nhiều cải tiến thiết thực, nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch trực tiếp cũng như trên nền tảng trực tuyến đa kênh. Nghị quyết đầu tư trụ sở làm việc chính thức không chỉ là quyết định mang tính thời điểm mà còn là cam kết lâu dài của Vietbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhất quán, thường xuyên”.
Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Vietbank cũng ra mắt phim ngắn về hành trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian qua. Sau 09 tiếng phát hành, phim nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên các nền tảng online. Nội dung của phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật được nhiều thế hệ Vietbank kể lại.
![]() |
Bà Ngô Trần Đoan Trinh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vùng TP.HCM 01 chia sẻ về VietBank. |
Đặc biệt là câu chuyện được bà Ngô Trần Đoan Trinh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vùng TP.HCM 01 chia sẻ. Như vậy, sau 2 tháng từ khi quyết định đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo, Vietbank tiếp tục đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Đây là nền tảng cho những cải tiến, thay đổi trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Ngân hàng song song với việc phát triển mạng lưới giao dịch theo chiến lược dài hạn được Ban lãnh đạo Vietbank và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Không chỉ tích cực phát triển các hoạt động kinh doanh, Vietbank cũng thường góp tên trong các chương trình, sự kiện vì cộng đồng.
Ngày 10/9 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Vietbank đã tham dự “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra” và thay mặt toàn hệ thống quyên góp 200 triệu đồng gửi đến người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng.
Trước đó, Vietbank cũng được vinh danh tại giải thưởng PRIVATE 100 - Giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp Tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam năm 2024.

-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền -
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn -
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á