Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VietinBank được vinh danh tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018
Băng Tâm - 01/12/2018 12:26
 
Tối ngày 27/11/2018, Lễ trao giải “Vietnam HR Awards 2018” tôn vinh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc được tổ chức trang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. VietinBank vinh dự là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại Bảng A của giải thưởng này.
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng “Vietnam HR Awards 2018” do báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Công ty Talentnet tổ chức định kỳ 2 năm một lần, với sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng đại diện VietinBank nhận giải thưởng Vietnam HR Awards 2018
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng đại diện VietinBank nhận giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Mùa giải thứ ba đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp FDI và tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động tại Việt Nam. Giải thưởng tại Bảng A mà VietinBank tham dự dành cho  các doanh nghiệp có thời gian hoạt động tại Việt Nam từ 15 năm, có 100 nhân viên trở lên và doanh thu trên 500 tỷ đồng.

Sau hơn 6 tháng trải qua các vòng hồ sơ, thuyết trình và phản biện, khảo sát nhân viên và tham quan thực tế, 7 doanh nghiệp được trao giải ở Bảng A, trong đó có 3 doanh nghiệp Việt Nam và 4 doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài. Đặc biệt hơn nữa, VietinBank là doanh nghiệp có vốn Nhà nước duy nhất được vinh danh tại giải thưởng này. Việc giành được giải thưởng Vietnam HR Awards đã khẳng định chất lượng công tác nhân sự cũng như tăng cường uy tín và giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng VietinBank, thu hút thêm nguồn nhân sự có chất lượng đến với VietinBank.

Chuỗi tọa đàm “Bold Reflection – Những bước sáng ngược dòng”
Chuỗi tọa đàm “Bold Reflection – Những bước sáng ngược dòng”

Nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải “Vietnam HR Awards 2018”, chuỗi tọa đàm “Bold Reflection - Những bước sáng ngược dòng” đã mang đến những góc nhìn sắc bén, gợi mở nhiều ý tưởng thiết thực, giúp nâng tầm công tác quản trị nhân sự Việt trong thời đại công nghệ. Buổi toạ đàm thực sự ấn tượng với những câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước, từ đó khuyến khích các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các chuyên gia nhân sự cần liên tục củng cố, nâng tầm chiến lược và phát huy sức mạnh tăng trưởng trong thời đại mới.

Vietnam HR Awards 2018 là một trong những giải thưởng có uy tín tại Việt Nam hiên nay trong lĩnh vực Quản trị Nguồn nhân lực. Giải thưởng được đánh giá, thẩm định bởi hội đồng gồm các chuyên gia tư vấn đầu ngành trong lĩnh vực nhân sự, các giám đốc, cựu giám đốc nhân sự giàu kinh nghiệm từ nhiều công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam. Các tiêu chí đánh giá được áp dụng theo hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng công tác nhân sự của Viện Nhân sự Singapore (SHRI), tổ chức nghề nghiệp lớn nhất về nhân sự tại Singapore với hơn 3,000 thành viên gồm các chuyên gia nhân sự hàng đầu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư