Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VietinBank ra mắt thẻ tín quốc tế cao cấp VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines
Đặng Khôi (ĐTCK) - 30/11/2019 12:06
 
Ngày 30/11, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ ra mắt thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines - dòng thẻ cao cấp với các ưu đãi đặc biệt và đặc quyền cao cấp, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

Với việc sở hữu thẻ thẻ VietinBank Ultimate, khách hàng sẽ được phát hành miễn phí thẻ Accor Plus Traveller, hưởng quyền lợi đặc biệt ở hơn 800 khách sạn, 1.100 nhà hàng tại 18 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chủ thẻ còn được tặng 1 món chính khi dùng bữa tại Top các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được miễn phí sử dụng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng (Ga Quốc tế) và các phòng chờ tại 57 sân bay quốc; miễn phí sử dụng hệ thống JCB Plaza tại nhiều thành phố lớn trên thế giới; tặng 20.000 dặm khi chi tiêu từ 30 triệu đồng trong 6 tháng kể từ khi kích hoạt thẻ…. Và có cơ hội trúng 1 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia cho bất kỳ đường bay nào khi có doanh số sử dụng cao.

Ngoài ra, chủ thẻ VietinBank Ultimate sẽ được hưởng những ưu đãi cao cấp nổi trội như: Giảm 100% phí ra sân tại 4 sân Golf FLC và tặng 01 đêm nghỉ khi chơi golf tại resort FLC; giảm giá lên đến 60% phí green fee tại 10 sân golf đẳng cấp tại Việt Nam và các đặc quyền chơi golf; dịch vụ hỗ trợ toàn cầu (conceirge) bằng nhiều ngôn ngữ (Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan), hỗ trợ 24/7 khi gọi đến tổng đài +81-3-5778-8379.

ảnh 1
Với sản phẩm thẻ này, VietinBank mong muốn cung cấp thêm một phương thức thanh toán hiện đại với công nghệ thanh toán chạm, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt khách hàng cao cấp.
Chủ thẻ Visa VietinBank có cơ hội được hoàn tiền đến 2 triệu đồng
Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi cho chủ thẻ, từ nay đên 23/8/2019, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Quẹt thẻ Visa - hoàn tiền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư