-
Quảng Trị tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/9/2024 -
Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co đến thăm và làm việc tại Tasco -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu -
DongTam Group bắt tay CS Wind Corp xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió 200 triệu USD -
Ngành than tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi để quay lại sản xuất bình thường
Đây là một sự kiện ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.
Theo lãnh đạo TP.HCM, trong năm qua, đã có hơn 1.100 dự án Nhật Bản đầu tư vào thành phố. Sự cải thiện, tạo dựng môi trường đầu tư cạnh tranh, các chính sách ưu đãi, thuận tiện cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản đã giúp các hoạt động giao lưu kinh tế diễn ra mạnh mẽ, tạo nên môi trường đầu tư sôi động, hiệu quả và ý nghĩa cho thành phố.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet thu hút khách mời với các thông tin thú vị |
Tại buổi giao lưu kinh tế, Vietjet nhận được nhiều sự quan tâm với các thành tích đóng góp vào tăng trưởng du lịch và kinh tế của TP HCM, của Việt Nam cũng như trong khu vực.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Nhật Bản sẽ là đất nước điểm đến mới nhất của Hãng bên cạnh 10 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực mà Vietjet đã phủ mạng bay, với mong muốn sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch, đầu tư kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tôi rất vui mừng khi 3 đường bay mới của hãng: Hà Nội – Osaka, TP.HCM – Osaka, Hà Nội – Tokyo (Narita) của Vietjet sẽ lần lượt khai thác vào 8/11, 14/12/2018 và 11/1/2019 đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao hai nước. Đây là 3 đường bay đầu tiên bắt đầu cho một kế hoạch mở rộng mạng bay đến các điểm đến khác tại Nhật Bản, mang lại nhiều lựa chọn du lịch và đầu tư cho người dân Việt Nam, và các cơ hội du lịch Việt Nam cho người dân Nhật Bản”.
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet là diễn giả trong chương trình |
“Sushi đã trở thành món ăn yêu thích của người dân Việt Nam cũng như Phở đối với người dân Nhật Bản. Những chuyến bay sẽ làm cho Nhật Bản – Việt Nam trở nên gần hơn. Người dân và văn hoá của hai nước cùng gần nhau hơn. Với mạng bay rộng và tăng trưởng tần suất của các Hãng hàng không, với thời gian bay chỉ 4-5 tiếng, dự báo lượt khách đi lại bằng đường hàng không giữa hai nước sẽ có mức tăng trưởng 2 con số trong 2 năm tới”, bà Bình chia sẻ thêm tại buổi giao lưu.
Tại sự kiện, ông Shigeru Amakawaya, Tổng giám đốc Japan Airlines Việt Nam cũng cho biết trong tương lai du học sinh và lao động trình độ cao là những đối tượng tạo nên sự sôi động trong việc đi lại bằng đường hàng không giữa Việt Nam và Nhật Bản. Ông hy vọng Vietjet sẽ tiếp tục mở các đường bay tới nhiều địa phương khác nhau của Nhật Bản để góp phần phát triển du lịch và thúc đẩy sự giao lưu, hợp tác hơn nữa giữa hai quốc gia.
-
Toshiba Lifestyle hướng đến dẫn đầu thị trường APAC: Chiến lược liều lĩnh hay được tính toán bằng những bước tiến vững vàng? -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu cải thiện, đạt 73% dự toán -
DongTam Group bắt tay CS Wind Corp xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió 200 triệu USD -
Ngành than tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi để quay lại sản xuất bình thường -
Doanh nghiệp kiến nghị gì với Hải quan -
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan: Tập trung cải cách, tạo thuận lợi cho thương mại
- Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai
- C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh
- An tâm đồng hành cùng PJICO, khách hàng vững vàng vượt bão Yagi
- RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”
- Hồ sơ, Quy trình đăng ký kinh doanh tại Tư Vấn Quang Minh