
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
-
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics
-
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng
-
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng
Đây là một sự kiện ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.
Theo lãnh đạo TP.HCM, trong năm qua, đã có hơn 1.100 dự án Nhật Bản đầu tư vào thành phố. Sự cải thiện, tạo dựng môi trường đầu tư cạnh tranh, các chính sách ưu đãi, thuận tiện cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản đã giúp các hoạt động giao lưu kinh tế diễn ra mạnh mẽ, tạo nên môi trường đầu tư sôi động, hiệu quả và ý nghĩa cho thành phố.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet thu hút khách mời với các thông tin thú vị |
Tại buổi giao lưu kinh tế, Vietjet nhận được nhiều sự quan tâm với các thành tích đóng góp vào tăng trưởng du lịch và kinh tế của TP HCM, của Việt Nam cũng như trong khu vực.
Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Nhật Bản sẽ là đất nước điểm đến mới nhất của Hãng bên cạnh 10 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực mà Vietjet đã phủ mạng bay, với mong muốn sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch, đầu tư kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tôi rất vui mừng khi 3 đường bay mới của hãng: Hà Nội – Osaka, TP.HCM – Osaka, Hà Nội – Tokyo (Narita) của Vietjet sẽ lần lượt khai thác vào 8/11, 14/12/2018 và 11/1/2019 đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao hai nước. Đây là 3 đường bay đầu tiên bắt đầu cho một kế hoạch mở rộng mạng bay đến các điểm đến khác tại Nhật Bản, mang lại nhiều lựa chọn du lịch và đầu tư cho người dân Việt Nam, và các cơ hội du lịch Việt Nam cho người dân Nhật Bản”.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet là diễn giả trong chương trình |
“Sushi đã trở thành món ăn yêu thích của người dân Việt Nam cũng như Phở đối với người dân Nhật Bản. Những chuyến bay sẽ làm cho Nhật Bản – Việt Nam trở nên gần hơn. Người dân và văn hoá của hai nước cùng gần nhau hơn. Với mạng bay rộng và tăng trưởng tần suất của các Hãng hàng không, với thời gian bay chỉ 4-5 tiếng, dự báo lượt khách đi lại bằng đường hàng không giữa hai nước sẽ có mức tăng trưởng 2 con số trong 2 năm tới”, bà Bình chia sẻ thêm tại buổi giao lưu.
![]() |
Tại sự kiện, ông Shigeru Amakawaya, Tổng giám đốc Japan Airlines Việt Nam cũng cho biết trong tương lai du học sinh và lao động trình độ cao là những đối tượng tạo nên sự sôi động trong việc đi lại bằng đường hàng không giữa Việt Nam và Nhật Bản. Ông hy vọng Vietjet sẽ tiếp tục mở các đường bay tới nhiều địa phương khác nhau của Nhật Bản để góp phần phát triển du lịch và thúc đẩy sự giao lưu, hợp tác hơn nữa giữa hai quốc gia.

-
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng -
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20% -
Hải quan khu vực VI bắt đầu sử dụng con dấu số hiệu công chức mới từ 1/8 -
AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 2025 - 2030 -
Hiện đại hóa quy trình thông quan, hỗ trợ doanh nghiệp logistics
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai