
-
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp
-
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định
-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới -
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
![]() |
Vietjet và Japan Airlines (JAL) sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới. |
Hai hãng trước đó đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại toàn diện vào năm 2017 và sẽ bắt đầu thực hiện các chuyến bay liên danh trên một số đường bay nội địa tại Việt Nam và quốc tế giữa hai nước do Vietjet vận hành.
Các đường bay liên danh giữa hai hãng trên nội địa Việt Nam là các chặng: Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội; Tp.Hồ Chí Minh-Đà Nẵng; Hà Nội-Đà Nẵng; đối với các đường bay quốc tế trước mắt Hà Nội-Osaka (sân bay Kansai)
Thời gian triển khai liên danh sẽ áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 28/10/2018. Riêng đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác từ ngày 08/11/2018.
Theo thoả thuận đã ký, Vietjet và Japan Airlines (JAL) sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.
Vietjet hiện là hãng hàng không chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam với mạng bay phủ khắp cả nước và châu Á. Hãng mang tới những chương trình khuyến mại bất ngờ, các hoạt động giải trí vui và thú vị. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, tiết kiệm, Vietjet còn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ mới mẻ bất ngờ.
Hãng đồng thời cung cấp dịch vụ dành cho hạng thương gia “SkyBoss” vốn được khách hàng đón nhận với nhiều ưu đãi và tiện ích cao cấp.
JAL được thành lập vào năm 1951 và là hãng hàng không quốc tế đầu tiên của Nhật Bản. Là thành viên của liên minh hàng không oneworld®, JAL hiện bay đến hơn 349 sân bay trên 54 quốc gia và lãnh thổ cùng các đối tác bay liên danh “codeshare” với đội bay hơn 230 tàu. Chương trình khách hàng thân thiết của hãng (JAL Mileage Bank) hiện là một trong nhữngchương trình thành viên lớn nhất tại Châu Á. Được vinh danh là một trong những hãng hàng không quốc tế đúng giờ nhất thế giới với chuẩn hàng không 5 sao của Skytrax, JAL cam kết phục vụ khách hàng những chuyến bay an toàn nhất với chất lượng vượt trội trong tất các mặt dịch vụ và trở thành hãng hàng không được yêu thích nhất trên toàn cầu.
-
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp
-
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định
-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2025 -
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp -
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại -
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp -
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025