Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietjet vận chuyển miễn phí nửa triệu liều vắc-xin Covid-19 Việt Nam tặng Lào
Như Loan - 28/01/2022 19:15
 
Trưa 28/1, chuyến bay của hãng hàng không Vietjet mang theo 500.000 liều vắc-xin AstraZeneca do Chính phủ Việt Nam tặng cho Chính phủ, người dân nước bạn Lào đã khởi hành từ Hà Nội đến thủ đô Viêng-chăn, Lào.
Số vắc-xin được Vietjet vận chuyển tới Lào theo đúng quy định của WHO, Bộ Y tế, đảm bảo điều kiện vận chuyển và chất lượng của vắc-xin

Số vắc-xin này được Vietjet vận chuyển tới Lào theo đúng quy định của WHO, Bộ Y tế, đảm bảo điều kiện vận chuyển và chất lượng của vắc-xin. Đây là quà tặng được Chính phủ Việt Nam dành tặng cho nhân dân Lào anh em để hỗ trợ Lào trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong suốt thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh, Chính phủ và người dân Việt Nam đã dành nhiều hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần tới người dân Lào nhằm hỗ trợ người dân nước bạn phòng, chống dịch Covid-19.

Chuyến bay hôm nay tiếp tục được hãng hàng không Vietjet hỗ trợ thực hiện miễn phí, tương tự như rất nhiều chuyến bay và hoạt động khác mà Vietjet đã thực hiện suốt kể từ khi dịch bệnh bùng phát nhằm hỗ trợ người dân các nước, Chính phủ và các bộ ngành trong nỗ lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

500.000 liều vắc-xin được bàn giao cho đại diện Chính phủ, nhân dân Lào tại sân bay Viêng-chăn, Lào

Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương cho biết: "Vietjet đã thực hiện hàng trăm chuyến bay chuyên chở các lực lượng tuyến đầu, y bác sĩ, chiến sĩ chi viện cho công tác phòng chống dịch bệnh tại khắp Việt Nam. Những chuyến bay Vietjet cũng nhiều lần chuyên chở trang thiết bị y tế, vắc-xin, nhu yếu phẩm... từ Việt Nam đi các nước cũng như từ các nước đến Việt Nam với nỗ lực thực hiện sứ mệnh chuyên chở của mình, góp phần chung tay trong các hoạt động chia sẻ, thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị trên khắp thế giới. Cán bộ, nhân viên Vietjet luôn sẵn sàng với tất cả tâm huyết của mình để chung tay cùng người dân khắp thế giới trong cuộc chiến chống dịch".

Viết tiếp những câu chuyện Giáng sinh đầy ắp niềm vui cùng Vietjet
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet đã tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh đầy bất ngờ cùng những ý nghĩa đặc biệt từ mặt đất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư