
-
Tái bổ nhiệm huyền thoại golf thế giới là Đại sứ du lịch Việt Nam
-
Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
-
Đà Nẵng đã khiến phóng viên từng ghé 70 nước say mê ra sao?
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế
-
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III
Toàn bộ phi hành đoàn của chuyến bay khai trương đường bay TP.HCM - Bali mang số hiệu VN641 ngày 1/6. |
Đây là điểm đến thứ 2 tại Indonesia và là bước đi chiến lược nhằm mở rộng mạng bay tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách giữa hai quốc gia.
Chuyến bay mang số hiệu VN641 với 161 hành khách, khai thác bằng máy bay Airbus A321, đã khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 10h25 sáng ngày 1/6 và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ngurah Rai – Denpasar lúc 15h00 cùng ngày.
Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines tổ chức các hoạt động chào mừng tại cả hai sân bay, tặng quà lưu niệm cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên.
Theo kế hoạch, trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP.HCM – Bali với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy và Chủ Nhật. Từ tháng 7/2025, tần suất sẽ được nâng lên 7 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tăng cao.
Việc đưa vào khai thác đường bay thẳng TP.HCM – Bali không chỉ giúp Vietnam Airlines mở rộng mạng bay trong khu vực Đông Nam Á, mà còn góp phần tận dụng hiệu quả tiềm năng thị trường khách giữa Việt Nam và Indonesia – vốn đang phục hồi mạnh sau đại dịch.
Bên cạnh việc phục vụ du khách Việt Nam đến Bali, đường bay TP.HCM – Bali còn giữ vai trò chiến lược trong mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines. Với khung giờ khai thác thuận lợi, chặng bay này giúp kết nối linh hoạt với các chuyến bay từ châu Âu, Đông Bắc Á, Ấn Độ và Mỹ,... góp phần vào việc mở rộng khả năng kết nối, đa dạng hóa hành trình di chuyển của hành khách quốc tế và nâng cao hiệu quả khai thác mạng bay liên khu vực của Vietnam Airlines.
Đặc biệt, sự kiện khai trương diễn ra đúng dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Indonesia.
Đây không chỉ là bước phát triển về hàng không, du lịch mà còn mang ý nghĩa đối ngoại quan trọng trong bối cảnh hai nước đang thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác thương mại, đầu tư và giao lưu văn hóa.
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế -
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Mảnh ghép thiếu cho kinh tế đêm Đà Nẵng! -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III -
Phó thủ tướng Mai Văn Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
MICE EXPO 2025: “Di sản và Công nghệ trong kỷ nguyên mới” -
Xu hướng du lịch tối giản lên ngôi
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One