-
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch -
Cuộc thi “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” tạo dấu ấn truyền thông số -
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia
| Toàn bộ phi hành đoàn của chuyến bay khai trương đường bay TP.HCM - Bali mang số hiệu VN641 ngày 1/6. |
Đây là điểm đến thứ 2 tại Indonesia và là bước đi chiến lược nhằm mở rộng mạng bay tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách giữa hai quốc gia.
Chuyến bay mang số hiệu VN641 với 161 hành khách, khai thác bằng máy bay Airbus A321, đã khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 10h25 sáng ngày 1/6 và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ngurah Rai – Denpasar lúc 15h00 cùng ngày.
Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines tổ chức các hoạt động chào mừng tại cả hai sân bay, tặng quà lưu niệm cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên.
Theo kế hoạch, trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP.HCM – Bali với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy và Chủ Nhật. Từ tháng 7/2025, tần suất sẽ được nâng lên 7 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tăng cao.
Việc đưa vào khai thác đường bay thẳng TP.HCM – Bali không chỉ giúp Vietnam Airlines mở rộng mạng bay trong khu vực Đông Nam Á, mà còn góp phần tận dụng hiệu quả tiềm năng thị trường khách giữa Việt Nam và Indonesia – vốn đang phục hồi mạnh sau đại dịch.
Bên cạnh việc phục vụ du khách Việt Nam đến Bali, đường bay TP.HCM – Bali còn giữ vai trò chiến lược trong mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines. Với khung giờ khai thác thuận lợi, chặng bay này giúp kết nối linh hoạt với các chuyến bay từ châu Âu, Đông Bắc Á, Ấn Độ và Mỹ,... góp phần vào việc mở rộng khả năng kết nối, đa dạng hóa hành trình di chuyển của hành khách quốc tế và nâng cao hiệu quả khai thác mạng bay liên khu vực của Vietnam Airlines.
Đặc biệt, sự kiện khai trương diễn ra đúng dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Indonesia.
Đây không chỉ là bước phát triển về hàng không, du lịch mà còn mang ý nghĩa đối ngoại quan trọng trong bối cảnh hai nước đang thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác thương mại, đầu tư và giao lưu văn hóa.
-
Cuộc thi “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” tạo dấu ấn truyền thông số -
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia -
Cột mốc 20 triệu khách quốc tế và sức bật du lịch Việt Nam -
Hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC -
Du lịch Hà Nội tái định vị cách hút khách quốc tế -
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội
