-
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025 -
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính -
“Bắt đầu nhỏ” - lựa chọn khôn ngoan của những người khởi nghiệp từ số 0 -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc
![]() |
| Vietnam Airlines trao Biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Indonesia về hợp tác phát triển khách du lịch giữa hai nước. |
Trong thông cáo báo chí phát đi vào chiều nay (9/3), Vietnam Airlines cho biết, trong giai đoạn đầu (từ ngày 1/6) Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng giữa TP.HCM và Denpasar với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy và Chủ Nhật.
Từ tháng 7/2025, Hãng sẽ tăng tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho hành khách.
Đây trở thành đường bay thứ hai của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam - Indonesia, giúp nâng tổng số chuyến bay của Hãng giữa hai quốc gia lên 14 chuyến mỗi tuần.
Đường bay mới sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai nước trong tương lai, trong đó du lịch sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Thời gian qua, số lượng du khách tại Indonesia đã tăng trưởng mạnh mẽ, và ngược lại, Việt Nam là thị trường có nguồn khách du lịch tiềm năng lớn đến Indonesia.
Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết, hãng cam kết tiếp tục phát triển đường bay trong tương lai thông qua việc tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác với các hãng hàng không, đối tác, bạn hàng tại thị trường Indonesia; lên kế hoạch tăng cường tần suất khai thác và nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi điểm chạm.
Cũng tại buổi lễ, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Indonesia (ASTINDO) về hợp tác phát triển khách du lịch giữa hai nước Việt Nam và Indonesia.
Đây sẽ là cơ sở để Vietnam Airlines phối hợp với các đối tác tăng cường xúc tiến du lịch hai chiều, hỗ trợ nhau trong hoạt động quảng bá, tiếp thị và hợp tác sản phẩm, dịch vụ hàng không.
Trong nhiều năm qua, thị trường du lịch Indonesia luôn được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á với dân số đứng thứ 4 trên thế giới. Tổng dung lượng khách đi lại bằng đường hàng không giữa Việt Nam - Indonesia đạt hơn 800.000 lượt trong năm 2024, tăng 61% so với năm 2019.
Với việc mở đường bay thẳng đến Denpasar, thủ phủ đa sắc màu của Bali, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò Hãng hàng không Quốc gia trong việc nỗ lực mở rộng mạng đường bay, tăng cường kết nối Việt Nam với thế giới, đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên mới.
-
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc -
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp -
Bộ Tài chính xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp thống nhất toàn quốc -
250.000 USD tiếp sức cho thế hệ startup Việt Nam -
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

