Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines đồng hành cùng "Chiến binh Sao vàng"
Anh Minh - 24/01/2019 12:31
 
Dù Thường Châu tuyết trắng hay UAE đầy nắng, những chuyến bay của Vietnam Airlines chở các cổ động viên mang theo lòng tin chiến thắng của trong từng trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia.
Trong chuyến bay sang Dubai hôm nay, các tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines mang trang phục áo dài truyền thống in sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Trong chuyến bay sang Dubai hôm nay, các tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines mang trang phục áo dài truyền thống in sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đầu giờ sáng nay (24/1), hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến bay thẳng đặc biệt sang Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất “tiếp lửa” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu quyết định tại vòng Tứ kết Asian Cup 2019.

Đây là chuyến bay thẳng chở cổ động viên sang đi Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019

Chuyến bay vượt qua khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 cổ động viên sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ. Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines. Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm, người hâm mộ Việt Nam có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu quan trọng này.

Trận đấu tứ kết với Nhật Bản trên sân vận động Al-Maktoum có thể sẽ là một mốc son mới cho bóng đá Việt Nam. Đội bóng “Xứ sở mặt trời mọc” có thể vượt trội về phong độ nhưng không phải là không thể vượt qua. Đội tuyển Việt Nam sẽ có được sự hỗ trợ tinh thần của hơn 300 cổ đông viên nước nhà tới Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) bằng "Siêu máy bay A350” của Vietnam Airlines. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã bố trí thêm một chuyến bay thẳng chở cổ đông viên vượt hơn 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu nảy lửa gặp đội tuyển Nhật Bản.

Năm 2018 là một trong những năm thi đấu thành công nhất của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực. Cùng với đó, không khí háo hức được tận mắt cổ vũ, động viên những cầu thủ trẻ “gây bão” lan tỏa khắp cả nước.

Nhưng giàu cảm xúc nhất là thành tích rực rỡ của lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Quang Hải đoạt ngôi Á quân tại Giải vô địch U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Giữa cảnh tuyết trắng, màu áo đỏ của các cầu thủ trên sân đã hòa lẫn với màu áo của CĐV đến từ quê nhà qua những chuyến bay thẳng đặc biệt của hãng hàng không quốc tế 4 sao.

Trong trận đấu khắc nghiệt ấy, hàng ngàn cổ đông viên đã có cơ hội trực tiếp tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước trận cầu lịch sử tranh cúp vô địch với U23 Uzbekistan. Hình ảnh c Việt Nam nồng nhiệt cổ vũ cho đội tuyển đã trở thành những hình ảnh lưu dấu tuyệt đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết vì một Việt Nam chiến thắng. Thành tích đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt được là nỗ lực của cả tập thể, trong đó không thể thiếu sự đóng góp về tinh thần của hàng triệu cổ động viên quê nhà được chuyên chở, kết nối và lan tỏa nhờ những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Tại Đại hội thể thao châu Á Asian Games 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam lập kỳ tích lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Khi đó, với vai trò là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam nhiều năm liền, Vietnam Airlines tiếp tục mở những chuyến bay thẳng từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất đến Jakatar, sát cánh đưa đội tuyển Olympic Việt Nam cùng các bộ môn khác đến những điểm thi đấu tại Indonesia.

Mới đây nhất, chiến thắng vang dội khi thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên ngôi vương ở đấu trường bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup lần thứ 2 cũng ghi dấu những chuyến bay “nối những bờ vui” khi đưa người hâm mộ đến “tiếp lửa” để cùng làm nên những chiến thắng của đội tuyển. Chỉ tính riêng trận đấu chung kết lượt đi gặp Malaysia, Vietnam Airlines đã mở thêm 6 chuyến bay tăng cường và 2 chuyến bay thường lệ đến Kuala Lumpur, tạo nên số lượng chuyến bay kỷ lục đến thành phố này.

Những chuyến bay đưa cổ động viên áo đỏ tới các sân chơi quốc tế thường mang đến nhiều may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Mỗi khi có thêm  đến cổ vũ cho đội tuyển lại là một lần thầy trò HLV Park Hang-seo chạm tới những mốc thành công mới. Trong mỗi chuyến đưa cổ động viên đi “thắp lửa”, Vietnam Airlines luôn tạo điều kiện tốt nhất cho hành khách từ khi làm thủ tục bay tới lúc trên máy bay.

Thành công của mỗi đội bóng vẫn sẽ là đóng góp của tập thể. Cùng với những thành tích chung là những đóng góp của từng tấm lòng CĐV, của những doanh nghiệp như Vietnam Airlines. Với những đóng góp đó, chúng ta cùng chờ mong “những chiến binh sao vàng” sẽ lập thêm kỳ tích mới trong Cúp bóng đá châu Á - Asian Cup 2019 này.

Vietnam Airlines khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Vân Đồn
Sáng nay, tại Lễ khai trương Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Vietnam Airlines cũng chính thức khai trương đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Vân Đồn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư