Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines hợp tác với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Saigontourist quảng bá du lịch
Anh Minh - 21/11/2020 07:20
 
Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm thống nhất, tăng cường sự phối hợp giữa Vietnam Airlines với các đối tác, qua đó góp phần quảng bá du lịch, phát triển kinh tế các địa phương.
Vietnam Airlines sẽ là đôi cánh thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ngành du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với Saigontourist Group.
Vietnam Airlines sẽ là đôi cánh thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ngành du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với Saigontourist Group.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2022 với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025 với Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).

Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm thống nhất, tăng cường sự phối hợp giữa Vietnam Airlines với các bên, từ đó vừa nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, vừa đóng góp vào công cuộc quảng bá du lịch, xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế của các địa phương cũng như cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: “Thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Vietnam Airlines có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, hàng không và kêu gọi đầu tư, cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước; là cơ hội để nghiên cứu hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hóa, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu”.

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines chia sẻ: “Trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia có bề dày kinh nghiệm và nguồn lực vững chắc, Vietnam Airlines tin tưởng sẽ là đôi cánh thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ngành du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với Saigontourist Group, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực, đoàn kết để phục hồi nền kinh tế sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ phối hợp cùng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai hàng loạt hoạt động như tổ chức và tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch, các đoàn khảo sát đến tỉnh, trong đó đặt mục tiêu tổ chức 1 sự kiện du lịch kết hợp hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế. Vietnam Airlines cũng hỗ trợ tỉnh trong các hoạt động giáo dục, văn hóa, thể thao, thương mại và các chương trình công tác, đồng thời tăng cường phối hợp truyền thông - quảng cáo trên hệ thông kênh phương tiện của cả hai bên.

Hiện nay, Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO), thành viên của Vietnam Airlines Group, đang khai thác 2 đường bay kết nối đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm TP.HCM - Côn Đảo và Cần Thơ - Côn Đảo. Với tần suất lên đến 18 chuyến/ngày và sản lượng khách duy trì ổn định, đường bay Côn Đảo là một trong những tuyến đường bay nhộn nhịp nhất của Vietnam Airlines Group, mang lại nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng đã nhất trí hợp tác xây dựng các gói chương trình kích cầu trên phạm vi toàn quốc. Hai bên cũng đồng thuận trong việc phát triển các sản phẩm, tuyến điểm du lịch mới thông qua tổ chức các đoàn báo chí và đối tác du lịch khảo sát; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại những thị trường trọng điểm và tiềm năng; đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo và trong các sự kiện, hoạt động xã hội phù hợp.

Ông Nguyễn Đông Hòa, Phó Tổng giám đốc Saigontourist Group cho biết: “Sự kiện hợp tác phát triển toàn diện giữa Saigontourist Group và Vietnam Airlines ngày hôm nay nhằm cụ thể hóa Bản ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa TP.HCM và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ giai đoạn 2020-2025, Chương trình hợp tác giữa TP.HCM và Vietnam Airlines giai đoạn 2020-2025, đồng thời nằm trong chiến lược phát triển của Saigontourist Group và phù hợp với chiến lược phát triển của Vietnam Airlines. Hợp tác toàn diện này còn có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh du lịch Việt Nam, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và hai đơn vị Saigontourist Group, Vietnam Airlines đang triển khai các giải pháp, chương trình ứng phó với ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19".

Vietnam Airlines và Saigontourist Group là hai trong số các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không - lữ hành. Hai bên đã có quá trình làm việc, phối hợp sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ của nhau để tạo nên các gói sản phẩm du lịch chất lượng, hấp dẫn, đồng thời đã cùng tham gia tổ chức nhiều chương trình quảng bá, tiếp thị mang tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch TP.HCM và cả nước.

Vietnam Airlines khôi phục thêm 3 đường bay nội địa trong tháng 10/2020
Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại các đường bay nội địa trong tháng 10/2020 là Thanh Hóa – Buôn Mê Thuột, Đà Lạt – Phú Quốc, Hải Phòng – Phú...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư