Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines khai trương đường bay Busan - Đà Nẵng
Anh Minh - 22/07/2019 12:30
 
Vietnam Airlines vừa long trọng tổ chức lễ khai trương đường bay mới kết nối Busan - thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc với Đà Nẵng, một trong những địa điểm du lịch được người dân xứ sở Kim chi ưa thích nhất hiện nay.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú (chính giữa) và các đại biểu tham dự sự kiện, cắt băng khai trương đường bay mới Busan - Đà Nẵng của Vietnam Airlines.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú (chính giữa) và các đại biểu tham dự sự kiện, cắt băng khai trương đường bay mới Busan - Đà Nẵng của Vietnam Airlines.

Tham dự buổi lễ có Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú và đại diện Vietnam Airlines tham dự buổi lễ, cắt băng khai trương đường bay.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc đầu tư mở thêm đường bay mới đến và từ Busan, đưa tàu bay thân rộng hiện đại Airbus A350, Boeing 787 vào phục vụ trên một số đường bay Hàn Quốc, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia của mọi đối tượng hành khách, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan hữu quan của Hàn Quốc sẽ tạo mọi điều kiện để Vietnam Airlines thực hiện tốt nhiệm vụ kết nối giữa hai nước.

Busan – Đà Nẵng là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối thành phố Busan với Việt Nam, sau các đường bay Busan – Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Các chuyến bay Busan – Đà Nẵng được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao, thời gian bay khoảng 4 tiếng, khởi hành hàng tuần vào thứ 3 từ Busan lúc 07h30, từ Đà Nẵng lúc 00h20 và vào thứ 7 từ Busan lúc 08h00, từ Đà Nẵng lúc 00h50 (theo giờ địa phương).

Đường bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc bay thẳng đến Đà Nẵng, khám phá các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An, Huế. Từ Đà Nẵng, du khách Hàn Quốc có thể tiếp tục ghé thăm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó trở về Busan trên các chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành hàng ngày từ hai thành phố này

Năm 2018, Vietnam Airlines đã vận chuyển trên 350.000 lượt khách trên các đường bay giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Busan. Vietnam Airlines đã cung cấp dịch vụ hàng không từ Busan tới Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh liên tục trong 15 năm qua, góp phần quan trọng trong việc kết nối chính trị, văn hóa, du lịch, kinh tế, thương mại, đầu tư giữa các tỉnh phía Đông Nam Hàn Quốc và Việt Nam.

Vietnam Airlines kỷ niệm 25 năm thiết lập đường bay Việt Nam - Nhật Bản
Sau 25 năm kể từ khi khai mở đường bay đầu tiên tới Nhật Bản, tổng số lượt khách Vietnam Airlines vận chuyển trong các đường bay kết nối hai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư